Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Có điên mới trả 100 triệu bảng cho Paul Pogba"

Thứ Tư 13/07/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm của cựu danh thủ từng khoác áo Arsenal, Barca và Chelsea, Emmanuel Petit. Hẳn nhiều người đã biết cựu tiền vệ từng sở hữu mái tóc dài vàng óng ả này là một ... người Pháp song ông vẫn cho rằng hậu bối của mình chưa đáng tầm một ngôi sao lớn thực sự để được định giá cao đến thế.
Co dien moi tra 100 trieu bang cho Paul Pogba hinh anh
Cựu danh thủ Petit

Tiền vệ Paul Pogba đang được đồn thổi sẽ sớm gia nhập Manchester United với mức giá tới 100 triệu bảng từ Juventus. Không chỉ MU mà cả nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid được cho cũng quan tâm tới ngôi sao trẻ sinh năm 1993 này. Tuy nhiên không thể phủ nhận, sức hút của Pogba đã giảm đi ít nhiều sau màn thể hiện tại VCK Euro 2016 vừa qua, giải đấu mà chủ nhà Pháp dù vào chung kết song cá nhân Pogba chơi mờ nhạt, không có nhiều đóng góp to lớn vào lối chơi toàn đội mặc cho được kỳ vọng rất lớn.

Dường như chính màn trình diễn đó của Pogba ở ĐTQG đã làm sự chú ý của dư luận dành cho tương lai của anh ở cấp độ CLB chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực. Mới đây đích thân đàn anh đồng hương Emmanuel Petit đã không ngại ngần mà cho rằng Pogba còn lâu mới xứng đáng với mức giá 100 triệu bảng.

“Hãy tưởng tượng chúng ta có thể làm gì với 100 triệu bảng. Hãy tưởng tượng chúng ta từng có một chiếc xe rất tốt, lại bỏ nó đi và sau vài năm lại luyến tiếc muốn nó trở lại với mình. Liệu chúng ta có chắc mình sẽ hạnh phúc nếu bằng mọi giá lấy lại cái xe ấy? Nếu có trong tay 100 triệu bảng, thà tôi mua Luis Suarez còn hơn”, Petit chia sẻ như vậy trong cuộc phỏng vấn với Yahoo Sports.

Co dien moi tra 100 trieu bang cho Paul Pogba hinh anh 2
Pogba không đáng giá 100 triệu bảng

 

“Đúng là Pogba có một tương lai xán lạn, nhưng lúc này vẫn còn quá sớm để khẳng định cậu ta chắc chắn sẽ là một ngôi sao bóng đá lớn trong tương lai. Tôi không thích tình cảnh hiện tại của cậu ta một chút nào. Dư luận xung quanh đang tôn Pogba thành một cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới nhưng cậu ta kỳ thực chưa hề chứng tỏ cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng với cái danh từ mỹ miều đó".

“Cậu ta chưa đạt tới tầm cỡ đủ để dẫn dắt một đội bóng vô địch Champions League hay một đội tuyển vô địch châu Âu hay World Cup, giống như Ronaldo hay Messi. Pogba có thể làm được điều đó nhưng không phải lúc này mà trong tương lai. Tôi cảm thấy xấu hổ thay cho chính Pogba khi tất cả đang nói về cậu ta, tặng hoa cho cậu ta như thể đã là cầu thủ số 1 thế giới".

Tổng hợp


Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X