Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Có Cassano, Inter đừng quá vui mừng"

Thứ Bảy 08/09/2012 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan đã lên tiếng cảnh báo "người hàng xóm" Inter Milan khi đội bóng chủ sân Meazza vừa chiêu mộ thành công chân sút Antonio Cassano.

Sau những bất đồng quan điểm trong cách chiêu mộ ngôi sao với ban lãnh đạo AC Milan khi đội bóng này đã để bộ đôi trụ cột Ibrahimovic và Thiago Silva chuyển tới PSG, tiền đạo Antonio Cassano cuối cùng đã quyết định đầu quân cho "người hàng xóm" Inter Milan theo dạng trao đổi cầu thủ với việc Pazzini gia nhập AC Milan theo chiều ngược lại. Thế nhưng tại đội bóng chủ sân Meazza, Cassano đã có được những dấu ấn của mình với một bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn khi 2 lần được góp mặt trên sân. Đây rõ ràng là một "điềm lành" với Inter Milan khi đội bóng này đang rất cần có được sự đổi mới trong lối chơi trên hàng công trong mùa giải mới. Tuy nhiên, đích thân chủ tịch của AC Milan - ông Silvio Berlusconi lại cho rằng sớm hay muộn ban lãnh đạo Inter sẽ phải hối hận vì những rắc rối mà tiền đạo người Italia sẽ gây ra.

Cassano đang chơi tốt ở Inter
Cassano thi đấu khá tốt tại Inter Milan.

“Cassano đang có màn khởi đầu khá ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, một mẫu cẩu thủ có thể xoay chuyển được cục diện của trận đấu. Nhưng Cassano lại có một cá tính quá mạnh, thật khó ai có thể khuyên giải được cậu ấy. Sẽ chẳng mất bao lâu để Cassano có thể làm loạn phòng thay đồ của Inter. Vì vậy những Interista đừng nên quá vui mừng.” ông Berlusconi phát biểu.

Điều mà "ông trùm" của AC Milan nói là điều dễ hiểu. Cassano vẫn được coi là một trong những cầu thủ rất "quậy" từ khi còn khoác áo CLB Sampdoria trước khi chuyến tới AC Milan. Tuy nhiên, nếu như ngôi sao 30 tuổi này được dẫn dắt bởi một HLV có tài ăn nói thì điều "thuần hóa" tính ngang bướng sẽ rất dễ dàng, cũng tương tự như trường hợp của Balotelli tại Man City khi giờ đây "Bad Boy" đã tỏ ra khá nghe lời ông thầy Roberto Mancini.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X