Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý Ancelotti tiết lộ điều khiến Ronaldo và Ibrahimovic khác biệt

Thứ Sáu 31/01/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Clement mới tiết lộ điều gì khiến những siêu sao như Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic trở nên đặc biệt.

Người từng làm trợ lý cho Carlo Ancelotti ở Chelsea, Paris Saint-Germain và Real Madrid đã tập luyện với một số cầu thủ giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới và nhận thấy điều gì làm họ khác biệt.


Ronaldo và Ibrahimovic vẫn tỏa sáng


Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic đều là những chân sút cừ khôi, không ngừng ghi bàn suốt 15 năm qua. Chứng kiến họ tập luyện và thi đấu ở Paris Saint-Germain và Real Madrid, Paul Clement khẳng định khởi nguồn cho sự xuất sắc tới từ ngoài sân cỏ.

Cựu trợ lý Ancelotti tiết lộ điều Cristiano Ronaldo đặc biệt hình ảnh
Ibrahimovic và Ronaldo là những cầu thủ đặc biệt

“Đó là hai người đặc biệt và có nhiều phẩm chất nhất phải là Zlatan và Cristiano”, Clement nói trên diễn đàn của đài phát thanh BBC. “Tất nhiên, mọi người đều có thể thấy những tài năng đặc biệt họ có trên sân nhưng ở cấp độ cá nhân, họ cũng thú vị, hài hước và tự tin.”

“Zlatan rất cởi mở, rất tự tin, đôi khi đó là sự kiêu ngạo, nhưng đó là những gì anh ấy đã từng thể hiện hàng ngày. Anh ấy thường hỏi tôi những câu như: Didier Drogba như thế nào? Khi tôi nói chi tiết những điểm mạnh, Zlatan lại nói: Anh ấy làm sao bằng được tôi và nó khiến bạn tức cười.”

“Cả hai đều rất chuyên nghiệp trong và ngoài sân cỏ. Nó tới từ cách họ chăm sóc cơ thể với sự hồi phục, kiến thức về dinh dưỡng. Tại nhà của mình ở Madrid, Cristiano có các cơ sở phục hồi đặc biệt mà bạn sẽ tìm thấy ở một CLB hoặc một spa chăm sóc sức khỏe.”

“Cristiano thực sự đầu tư vào nghề nghiệp và sức khỏe của mình. Những người như vậy có thể đi xa hơn trong sự nghiệp.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X