Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan CHÍNH THỨC đón tân binh 25 triệu euro

Thứ Năm 12/01/2017 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mức chi 25 triệu euro, Inter Milan đã có bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ tháng 1/2017.

Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Roberto Gagliardini từ Atalanta theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm rưỡi. Trong hợp đồng, Nerazzurri có đính kèm điều khoản mua đứt tài năng trẻ 22 tuổi này vào cuối mùa giải 2017-18 với mức giá 25 triệu euro.
Inter Milan CHINH THUC don tan binh 25 trieu euro hinh anh
Inter mua tiền vệ trẻ Gagliardini

Roberto Gagliardini, 22 tuổi, là 1 trong những bất ngờ của Atalanta ở mùa giải này. Với màn trình diễn ấn tượng trong 14 lần ra sân ở Serie A, tiền vệ trẻ này đã từng được HLV Giampiero Ventura triệu tập lên đội tuyển Italia.

Dù chưa có cơ hội ra mắt màu áo thiên thanh nhưng tiền vệ Gagliardini vẫn được đánh giá là tài năng rất triển vọng của bóng đá Italia. Do lo ngại mất Gagliardini vào tay các đối thủ cạnh tranh, Inter Milan đã phải sớm triển khai thương vụ này ngay trong tháng 1/2017.

“Tôi rất vui khi đã trở thành cầu thủ của Inter Milan. Đây là giấc mơ có thật. Tôi không thể chờ đợi đến ngày làm việc cùng HLV Stefano Pioli, gặp các đồng đội mới và mặc màu áo xanh – đen tại sân San Siro. Tôi muốn đóng góp sức mình để đưa CLB tới vị trí vốn có”, Gagliardini chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Inter Milan.

Roberto Gagliardini là tân binh đầu tiên của Inter Milan trong tháng 1/2017 và cũng là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Stefano Pioli kể từ khi nhà cầm quân này tới Giuseppe Meazza làm việc thay thế Frank De Boer.

Ở chiều đi, Inter Milan đã chia tay 2 cầu thủ trong tháng 1/2017 là Felipe Melo (tới Palmeiras) và Stevan Jovetic (tới Sevilla). Inter Milan hiện đang xếp thứ 7 ở Serie A sau giai đoạn lượt đi. Tuy vậy, hiện tại, Nerazzurri đang thể hiện phong độ rất cao với mạch 4 chiến thắng liên tiếp. Nhờ đó, họ chỉ còn kém 5 điểm so với vị trí dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X