Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ hy vọng Juventus ‘phá két’ mua lại Pogba

Thứ Năm 16/05/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Marchisio kêu gọi Juventus mua lại Paul Pogba. Cựu thành viên từng nhiều năm gắn bó tin rằng đây sẽ là bản hợp đồng lý tưởng dành cho “Bà đầm già”.

Claudio Marchisio không hiểu được lý do tại sao Paul Pogba lại rời Juventus mùa hè năm 2016. Giờ đây, anh tin một cuộc tái ngộ là thích hợp cho cả hai bên.
 

Claudio Marchisio kêu gọi Juventus mua lại Paul Pogba


Paul Pogba từng có quãng thời gian 4 năm gắn bó với Juventus sau khi rời Manchester United, cùng họ giành 4 chức vô địch Serie A. Năm 2016, tiền vệ người Pháp quyết định trở lại mái nhà xưa với mức giá lục chuyển nhượng thế giới khi đó là 89,1 triệu bảng.

Claudio Marchisio kêu gọi Juventus mua lại Paul Pogba hình ảnh

Claudio Marchisio kêu gọi Juventus mua lại Paul Pogba


Thời gian qua đi, 3 mùa giải của Pogba tại M.U không thành công như dự kiến. Với phong độ trồi sụt suốt một thời gian dài, cầu thủ 26 tuổi đã bị chính CĐV Quỷ đỏ nhiều lần phản đối. Mùa hè này, khả năng Pogba rời M.U đang được đề cập.

Juventus và Real Madrid được cho là 2 CLB muốn có sự phục vụ của Pogba nhất. Người từng có 13 năm trên đội 1 Juve, Marchisio kêu gọi CLB cũ mua lại Pogba. “Nhìn vào đội hình của Juventus, tôi nghĩ rằng họ thiếu một cầu thủ có thể hỗ trợ đội bóng tấn công và Pogba sẽ là cầu thủ lý tưởng cho điều đó”, Marchisio nói với Tuttosport.

Đây! Lý do lớn nhất mà Pogba liên tục bị chỉ trích
Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền vệ Liam Rosenior cho rằng Pogba không phải thủ lĩnh đích thức của M.U, như cầu thủ này từng ảo tưởng.

“Đến bây giờ tôi vẫn không thể hiểu được quyết định trở lại Manchester của cậu ấy khi đang có những điều tốt đẹp tại Juventus. Nếu cậu ấy muốn có một bước tiến, sẽ rất có ý nghĩa nếu Pogba chuyển đến Tây Ban Nha.”
 

Nên để mắt Icardi


Marchisio cũng cho rằng Juventus nên chiêu mộ Mauro Icardi để tăng cường hỏa lực trên hàng công. Tuy nhiên, tiền vệ trung tâm này cũng cho rằng Paulo Dybala vẫn là cầu thủ cần thiết cho Bianconeri dù trải qua mùa 2018/19 với phong độ khá tệ.

MAuro Icardi
Marchisio cũng khuyên Juve chiêu mộ Icardi

“Tôi thường nói chuyện với Dybala, chúng tôi là bạn thân”, Marchisio nói thêm, “Cậu ấy biết mình đã không có thể hiện tốt trong mùa giải này, nhưng điều đó có thể xảy ra với bất kỳ cầu thủ vĩ đại nào. Cậu ấy quyết tâm trở lại và tôi hy vọng Juve sẽ tìm ra cách kết hợp cậu ấy cùng Cristiano Ronaldo bởi đó là một cầu thủ tài năng.”

“Ngoài ra, một hàng công có Icardi và Dybala cũng sẽ rất hoàn hảo dựa trên tên tuổi của họ. Icardi cần các đồng đội chơi theo phong cách của mình, nhưng tất nhiên đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X