Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Claudio Marchisio: “Có ít nhất 3 đội bóng ở Premier League muốn sở hữu tôi”

Thứ Năm 13/03/2014 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Marchisio từng được xem là một trong những mục tiêu khá hot trên TTCN mùa đông vừa rồi. Mới đây, tiền vệ đang khoác áo Juventus đã lên tiếng thừa nhận rằng có tới 3 đội bóng ở Premier League đang muốn giành lấy chữ ký của anh.

Tiền vệ Marchisio
Marchisio thừa nhận rằng mình được nhiều đội bóng tại Premier League quan tâm

Mùa giải năm nay, dù không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Juventus nhưng Claudio Marchisio vẫn được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm. Trong quãng thời gian gần đây, HLV Conte đã trao cơ hội cho anh nhiều hơn và ngay lập tức, tiền vệ người Italia đã chứng tỏ được năng lực của mình.

Chính bởi phong độ ấn tượng của Marchisio mà HLV David Moyes đã phải “lặn lội” sang tận Turin để xem anh thi đấu. Nhà cầm quân người Scotland thậm chí còn đưa ngôi sao của Juve vào danh sách những mục tiêu mua sắm quan trọng của mình trong mùa hè. Sau những nỗi thất vọng kể từ đầu mùa giải đến giờ, Man Utd đang rất cần tiền vệ 28 tuổi này để sớm cải thiện chất lượng đội hình.

Thậm chí, theo những tiết lộ mới đây từ báo giới Anh thì Tottenham cũng từng đề nghị mua Marchisio trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ này đã lập tức từ chối vì cho rằng Spurs không đủ tham vọng cũng như tiềm lực để tiến xa ở đấu trường quốc tế.

Trong một phát biểu mới nhất, Marchisio cũng thừa nhận rằng có tới 3 đội bóng tại Premier League đang rất “khao khát” có được sự phục vụ của anh: “Tôi đã nhận được điện thoại từ những tuyển trạch viên ở Anh. Có 3 đội bóng đang thực sự muốn sở hữu tôi. Đó là Man United, Liverpool và Arsenal. Họ đều sẵn sàng đặt vấn đề nghiêm túc đồng thời chi ra một số tiền lớn để hoàn thành thủ tục ngay trong mùa hè tới”.

“Tất nhiên, hiện giờ tôi vẫn là người của Juventus và tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc ở đây. Những gì tôi làm được cho đội bóng được mọi người ghi nhận, thế là đủ. Hơn nữa, những câu lạc bộ tôi vừa nói đến ở trên cũng mới chỉ liên hệ với tôi chứ chưa hề có đề nghị với ban lãnh đạo Juve. Đó mới là vấn đề quan trọng”.

Có phong cách thi đấu tương đối toàn diện, Marchisio được đánh giá là một trong những tiền vệ con thoi hiệu quả nhất Serie A hiện giờ. Dù chỉ có 20 lần ra sân trong màu áo Juventus kể từ đầu mùa nhưng cầu thủ người Italia vẫn thể hiện được vai trò quan trọng của mình. Chính vì thế mà HLV Conte cũng đang tỏ ra cân nhắc kỹ lưỡng trước khả năng để ngôi sao 28 tuổi này ra đi.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X