Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Serie A: Chờ siêu áp phe trước giờ G

Thứ Hai 27/08/2012 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Còn 4 ngày nữa TTCN mùa Hè sẽ đóng cửa và từ nay đến đó người ta đang chờ đợi sẽ có không chỉ một mà là một số vụ chuyển nhượng đình đám được 3 đội bóng hàng đầu Italia là Juventus, AC Milan và Inter Milan thực hiện.Đình đám ở đây không nhất thiết là giá chuyển nhượng cao mà còn ở cả tên tuổi của cầu thủ nữa.

Ở Ligue 1, PSG làm náo động tất cả với 4 vụ mua sắm lớn là Lucas Moura từ Sao Paolo, Lavezzi từ Napoli, Ibrahimovic và Thiago Silva từ Milan. Premier League cũng lên tiếng khi Chelsea lấy Eden Hazard từ Lille, M.U mua van Persie từ Arsenal. Liga thì vừa có “big bang” (tiếng nổ lớn) khi Real Madrid chính thức mua Luka Modric từ Tottenham Hotspur.

Kaka liệu có phù hợp với lối chơi của MU
Sau nhiều trắc trở, Milan sẽ lại có Kaka?

Chỉ có Serie A vẫn im lìm. Nhưng chắc chắn không khí lặng lẽ này sẽ bị phá vỡ trong những ngày tới đây. Sau khi lấy được Modric, rất có thể cuối cùng Real Madrid sẽ gật đầu với đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt Kaka của Milan. Dù cho giá cả cực rẻ mạt nhưng Milan vẫn rất kiên nhẫn và họ có hy vọng thành công.

Với Juventus, người ta vẫn đang đoán già đoán non xem tiền đạo nào sẽ đến. Cách nay hai ngày, tờ AS dẫn tuyên bố của Llorente ra “tối hậu thư” cho Bilbao để được đến Turin. Sauk hi Jovetic lập cú đúp giúp Fiorentina hạ Udinese 2-1 trong vòng đấu mở màn Serie A mùa giải 2012-2013 thì lại có tin nói rằng Juve sẵn sàng mở cuộc tập kích cuối cùng mang tính quyết định để lấy ngôi sao tấn công người Montenegro bằng cách trả đủ số tiền 30 triệu euro là phí giải phóng hợp đồng của Jovetic. Bên cạnh đó, phương án Dzeko vẫn được nhắc đến.

Cuối cùng là Inter Milan. Báo chí Italia loan tin họ đang tìm cách đẩy đi thủ thành kỳ cựu Julio Cesar và hậu vệ phải Maicon. Một giả thiết được đưa ra là Inter đem Julio Cesar trao đổi với Roma để lấy Borriello. Trong lúc đó, Maicon đang “bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước” mang tên Man City và Real Madrid. Từ Etihad, Roberto Mancini tha thiết gọi anh tới. Từ Bernabeu, Mourinho cũng đợi cái gật đầu của anh. Không dễ để quyết định với Maicon khi cả Mancini lẫn Mourinho đều từng là thầy anh khi họ làm HLV Inter Milan.

Real Madrid là thương hiệu hàng đầu thế giới với đội ngũ đầy ắp ngôi sao và tham vọng chiến thắng chưa bao giờ vơi cạn. Man City là đại gia mới nổi nhưng đã chứng tỏ được tiềm lực to lớn không chỉ về tài chính mà cả chuyên môn. Đến Etihad, Maicon sẽ rủng rỉnh tiền tiêu và đương nhiên vẫn tràn trề cơ hội cạnh tranh các danh hiệu. Tất cả những vụ áp phe này hứa hẹn sẽ được thực hiện trong những ngày tới đây khi cánh cửa TTCN mùa Hè 2012 mỗi lúc một khép lại nhiều hơn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X