Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan “cuỗm” thành công mục tiêu của M.U và Chelsea

Chủ Nhật 02/07/2017 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan đã tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ Hakan Calhanoglu, mục tiêu của hàng loạt đại gia nước Anh.


Mới 23 tuổi nhưng Hakan Calhanoglu từ vài năm qua đã được xem như một trong những tiền vệ tấn công hay nhất tại Bundesliga. Calhanoglu được so sánh nhiều với Mesut Ozil, một ngôi sao gốc Thổ khác với những đường chuyền “sát thủ”. Đặc biệt, cầu thủ thuộc biên chế Leverkusen nổi tiếng là một chuyên gia đá phạt, được đánh giá không thua kém gì những Cristiano Ronaldo hay Juninho Pernambucano.

Milan cuom thanh cong muc tieu cua MU va Chelsea hinh anh
Calhanoglu lên đường tới Milan kiểm tra y tế

Những tin đồn Calhanoglu chuyển tới Premier League thi đấu đã nổi lên từ lâu với những Man United, Chelsea hay Arsenal đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này. Chỉ tiếc rằng khi những cuộc thương thảo đang diễn ra thuận lợi, cầu thủ sinh năm 1994 lại vướng phải rắc rối ngoài sân có đáng tiếc. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sau khi lật lại quá khứ đã phát hiện ra tiền vệ Calhanoglu đã nhận tiền lót tay của Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) năm 2011 nhưng sau đó lại “lật kèo” gia hạn hợp đồng với Karlsruher.

Rời Karlsruher, điểm đến của Calhanoglu cũng là Hamburg và Leverkusen. Không bỏ qua vụ này, Trabzonspor đã đâm đơn kiện và ngoài việc phải bồi thường cho họ số tiền 100 nghìn Euro, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã bị FIFA treo giò 4 tháng bắt đầu có hiệu lực từ đầu tháng 2 năm nay. Điều đó khiến cho các cuộc thương thảo hợp đồng của anh với các ông lớn Anh cũng bị đình trệ.

Milan cuom thanh cong muc tieu cua MU va Chelsea hinh anh 2
Anh sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Milan hè này

Nhân cơ hội này, ngay sau khi kết thúc mùa giải 2016/17, AC Milan đã liên hệ với tiền vệ Calhanoglu và CLB chủ quản Leverkusen. Quá trình đàm phán của các bên diễn ra rất thuận lợi và nhìn thấy hình ảnh Calhanoglu đăng lên trang cá nhân Instagram với chú thích chuẩn bị tới Milan, người ta đã hiểu ra tất cả. Cầu thủ sinh tại Đông Nam nước Đức sẽ tiến hành kiểm tra y tế cùng hoàn tất các điều khoản cuối cùng với Rossoneri trước khi chính thức trở thành người của đội bóng giàu truyền thống này.

Được biết, để có sự phục vụ của tiền vệ Calhanoglu, Milan sẽ phải trả cho Leverkusen số tiền lên tới 24 triệu Euro. “Tôi đang trên đường ký hợp đồng với Milan”, cầu thủ 23 tuổi nói với tờ Bild trước đó. “Tôi muốn cảm ơn Bayer Leverkusen, ban lãnh đạo và người hâm mộ của CLB sau 3 năm tuyệt vời vừa qua.”

Calhanoglu chuẩn bị trở thành tân binh thứ 6 của Milan sau những Franck Kessie, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Andre Silva và Fabio Borini với tổng giá trị không dưới 80 triệu Euro. Với sự hậu thuẫn của các ông chủ Trung Quốc, Rossoneri không giấu tham vọng giành thành tích cao ở mùa tới 2017/18 và xa hơn nữa.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Calhanoglu trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X