Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Juventus hè 2015: Kiểm tra y tế Mario Mandzukic, chuẩn bị bán Carlos Tevez

Thứ Hai 22/06/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vào thời điểm này, đội bóng 4 lần liên tiếp vô địch Serie A đã tiến hành song song hai việc trong quá trình thay máu hàng tiền đạo. Theo đó, Juventus gấp rút đàm phán bán Carlos Tevez cho CLB Boca Juniors đồng thời hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chiêu mộ sát thủ Mario Mandzukic từ Atletico Madrid.

Tiền đạo người Argentina Carlos Tevez đã có 2 mùa giải khá thành công cùng Juventus sau khi cập bến Turin với mức giá 10 triệu bảng từ Man City vào mùa Hè năm 2013. Tại đây, El Apache đã ghi được tổng cộng 50 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp Lão bà giành 2 Scudetto, 1 Coppa Italia và lọt vào trận CK Champions League mùa vừa qua.

Chuyen nhuong Juventus he 2015 Kiem tra y te Mario Mandzukic, chuan bi ban Carlso Tevez hinh anh
Tevez vẫn quyết dứt áo ra đi dù chơi tốt ở Juventus

Thành công là vậy nhưng Tevez không muốn tiếp tục gắn bó với Juventus do muốn trở lại quê nhà khoác áo Boca Juniors. Bởi vậy, cựu sao Man Utd đã không kí bản hợp đồng mới và đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để trở lại quê nhà thi đấu. Hiện tại, theo tin chuyển nhượng nóng nhất của ngày 22/6 hôm nay, Boca Juniors đã cử người sang Chile, nơi Tevez đang tham dự Copa America 2015, để hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo này. Cuộc đàm phán đang tiến triển rất thuận lợi.

Nếu không có gì thay đổi, Boca Juniors sẽ chính thức sở hữu Carlos Tevez vào giữa tuần này. Thông tin trên đã được đích thân Giám đốc kĩ thuật của Boca, ông Carlos Aguas chia sẻ: “Để đưa ra thông tin chính thức, chúng tôi phải đợi tới thứ Ba hay chậm nhất là thứ Tư. Mọi chuyện vẫn đang tiến triển rất tốt. Điều chúng tôi cần là chữ kí cuối cùng. Chúng tôi muốn sở hữu đội hình mạnh nhất ở Argentina và Tevez sẽ giúp chúng tôi làm được điều đó”, Giám đốc kĩ thuật của Boca, ông Carlos Aguas chia sẻ.

Carlos Tevez gia nhập lò đào tạo trẻ của Boca vào năm 1997 khi mới 13 tuổi. Anh được lên đội 1 vào năm 2001 và đã ghi được tổng cộng 38 bàn thắng sau 110 lần ra sân, từng được mệnh danh là “Maradona mới” của bóng đá Argentina. Vào năm 2005, Tevez chuyển sang khoác áo Corithians trước khi cập bến West Ham 1 năm sau đó. Trước khi chuyển sang Serie A thi đấu cho Juventus, Tevez từng có nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở Man Utd và Man City. Ở tuổi 31, Tevez vẫn là chân sút đáng gờm của bóng đá châu Âu. Tiếc rằng anh đã nói lời chia tay lục địa già quá sớm và việc Tevez rời Juventus đã được nói đến từ lâu.

Chuyen nhuong Juventus he 2015 Kiem tra y te Mario Mandzukic, chuan bi ban Carlso Tevez hinh anh 2
Mario Mandzukic đã có mặt ở đại bản doanh của Juventus

Trong khi đó, đúng như xác nhận của HLV Max Allegri, tiền đạo Mario Mandzukic sắp trở thành tân binh của "Bà đầm già" thành Turin. Vào hôm qua (21/6), chân sút người Croatia đã đáp chuyến bay tới Turin để làm thủ tục kiểm tra y tế. Hành trình của tiền đạo 29 tuổi này đã được Nhà ĐKVĐ Serie A chào đón nồng nhiệt trên trang Twitter chính thức.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (22/6), Mandzukic sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (có điều khoản gia hạn thêm 1 năm) với Juventus. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Caselle, Mandzukic đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của báo giới Italia. Tiền đạo này tỏ ra rất vui mừng vì sắp trở thành người của Juventus: “Tôi cảm thấy rất vui. Thành phố rất đẹp. Tôi đã có 2-3 lần tới đây thi đấu nên rất vui khi được trở lại. Tôi chỉ có thể nói rằng mình sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng mới. Tôi biết Juventus có CĐV rất tuyệt vời. Giờ Juventus đã là ngôi nhà mới của tôi”, Mandzukic chia sẻ.

Theo tiết lộ từ báo giới Italia, Juventus đã chi 18 triệu euro mua Mandzukic. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ trả trước cho Atletico Madrid 15 triệu euro, 3 triệu euro còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của tiền đạo này ở Turin. Tại đây, Mandzukic sẽ hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Anh sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Juventus trong phiên chợ Hè năm nay. Trước khi chiêu mộ tiền đạo người Croatia, Lão bà đã chiêu mộ tài năng trẻ Paulo Dybala từ Palermo với 32 triệu euro và sở hữu nhà VĐTG Sami Khedira từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Mario Mandzukic chính là tiền đạo được HLV Max Allegri chọn thay thế Carlos Tevez. Sát thủ sinh năm 1986 đầu quân cho Atletico hồi mùa hè năm ngoái sau mấy năm thành công ở Bundesliga trong màu áo Wolfsburg, Bayern Munich. 4 mùa giải gần đây, Mandzukic đều ghi trên 20 bàn/mùa dù không phải là cái tên được ra sân thường xuyên

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X