Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 75 triệu euro, Inter Milan mang về 2 bản hợp đồng siêu khủng

Thứ Sáu 26/08/2016 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, kế hoạch chuyển nhượng Inter Milan đang diễn ra thuận lợi. Nerazzurri đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Gabriel Barbosa và Joao Mario.


Ưu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 của Inter Milan là giữ chân những trụ cột, họ cũng không giấu diếm ý định đưa về những ngôi sao lớn. Kế hoạch chuyển nhượng Inter Milan đã diễn ra khá thành công khi họ giữ chân thành công những ngôi sao lớn, trong đó phải kể đến Mauro Icardi. Ở chiều ngược lại, Nerazzurri cũng đang đạt được những thành tích đáng kể trên bàn chuyển nhượng.
Chuyen nhuong cua Inter Milan Don Barbosa va Mario hinh anh
Inter Milan đạt được thỏa thuận mua Joao Mario
Trong thời gian gần đây, báo chí Italia nói rất nhiều đến việc Inter muốn có tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Bồ Đào Nha. Ở Euro 2016, anh cũng đóng góp một chút sức lực vào chức vô địch của Bồ Đào Nha. Joao Mario được đánh giá có kỹ thuật và tốc độ rất tốt, anh cũng được coi là một trong những trụ cột của Seleccao trong tương lai.
Tân HLV Inter khước từ mọi lời đề nghị với Mauro Icardi
Dù nhận được nhiều liên hệ chuyển nhượng song HLV Frank de Boer vẫn xem Mauro Icardi là một phần quan trọng trong cuộc cách mạng của mình tại Inter Milan.
Ngoài Joao Mario, Inter Milan còn muốn có tiền đạo Gabriel Barbosa của Santos. Cầu thủ 19 tuổi đang được đánh giá là tài năng nổi bật của bóng đá Brazil trong tương lai. Tại Thế vận hội Olympic 2016, cầu thủ này đã ra sân 6 lần góp công không nhỏ vào danh hiệu vô địch của Olympic Brazil trên sân nhà. 
Chuyen nhuong Inter Milan Don Barbosa va Mario hinh anh 2
Gabriel Barbosa cũng sắp là người của Inter Milan
Tờ Goal đưa tin, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Gabriel Barbosa và Joao Mario. Để có được bộ đôi này Nerazzurri đã phải chi ra 70 triệu euro. Đây là một thông tin khá sốc bởi Barbosa và Mario đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, chẳng ai có thể ngờ rằng Inter lại chi ra một số tiền lớn như vậy để đánh bại những đối thủ trực tiếp. Với sự có mặt của hai cầu thủ này, hàng công Inter hứa hẹn sẽ được nâng cấp đáng kể. 
Sát thủ của Inter Milan dập tắt hy vọng của Arsenal và Chelsea
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Mauro Icardi khẳng định anh sẽ không rời Inter Milan trong tương lai gần.
HLV Frank de Boer đang đặt mục tiêu lọt vào Top 3 đội mạnh nhất Serie A mùa này, sự có mặt của bộ đôi tân binh khủng Joao Mario và Gabriel Barbosa sẽ giúp nhà cầm quân người Hà Lan dễ dàng hoàn thành mục tiêu của mình hơn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X