Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan CHÍNH THỨC công bố tân binh thứ 10

Thứ Hai 17/07/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lucas Biglia đã hoàn tất thủ tục gia nhập San Siro và trở thành tân binh thứ 10 của AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.


Thương vụ này đã được AC Milan công bố trên trang chủ. Theo đó, tiền vệ Biglia sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân San Siro.

Mức phí chuyển nhượng không được AC Milan tiết lộ. Nhưng theo báo giới Italia, đội bóng áo đỏ - đen đã phải trả cho Lazio số tiền là 17 triệu euro. Cộng thêm các điều khoản phát sinh, Rossoneri có thể phải thanh toán thêm 3 triệu euro nữa cho đội bóng thủ đô Roma.
 


Lucas Biglia là tân binh thứ 10 của AC Milan trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Rossoneri trong quá trình cải tổ nhân sự đã có 9 bản hợp đồng mới, bao gồm Mateo Musacchio (Villarreal), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg), Andre Silva (Porto), Franck Kessie (Atalanta), Fabio Borini (Sunderland), Hakan Calhanoglu (Leverkusen), Andrea Conti (Atalanta), Leonardo Bonucci (Juventus) và anh trai của thủ thành Donnarumma, Antonio.

Lucas Biglia, 31 tuổi, là tân binh cao tuổi nhất của AC Milan trong phiên chợ Hè năm nay. Cùng với Leonardo Bonucci, tiền vệ người Argentina sẽ là sự bổ sung đáng kể cho đội hình đang trong giai đoạn trẻ hóa của sân San Siro.

Lucas Biglia cập bến Lazio từ Anderlecht vào năm 2013 với mức giá 8,4 triệu euro. Trong 4 năm chinh chiến ở Serie A, tiền vệ người Argentina đã có 127 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 16 bàn thắng. Hiện tại, anh vẫn là 1 trong những nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của ĐT Argentina.

Mặc dù đã chi khá đậm cho chuyển nhượng nhưng AC Milan chưa có ý định dừng lại. Theo kế hoạch, Rossoneri sẽ đón thêm 1 chân sút nữa. Hiện tại, họ đang nhắm tiền đạo Andre Belotti của Torino.

Văn Đạo (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X