Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động Serie A: Juventus ổn định nhân sự

Thứ Sáu 01/06/2012 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến dịch chiêu mộ một chân sút "hàng hiệu" chưa tiến được bước nào khả quan, nên Juventus chuyển sang đẩy mạnh công tác "giải quyết chế độ" cho đội ngũ hiện tại. Tuần này, họ tập trung đàm phán mua đứt hoặc từ bỏ các cầu thủ được mượn về, cũng như gia hạn với một vài gương mặt trụ cột.

Hậu vệ Martin Caceres đã được Juventus chính thức mua đứt tử Sevilla cách đây ít hôm với mức phí vào khoảng 8 triệu euro. Được biết, Juve sẽ dùng tuyển thủ Uruguay này làm "mồi nhử" hòng đem Luis Suarez về thành Turin. Bây giờ sẽ đến lượt Emanuele Giaccherini và Marcelo Estigarribia. Trong vài ngày qua, đại diện của các cầu thủ nói trên đều đã có những cuộc gặp đầu tiên với sếp Marotta của Juventus.

Giaccherini sẽ được Juve mua đứt-
Giaccherini sẽ được Juve mua đứt-

Gần như chắc chắn Juve sẽ mua đứt Giaccherini từ Cesena, đội bóng đã xuống hạng và không còn khả năng giữ chân tuyển thủ Italia này. Phong độ không tồi của Giaccherini mùa giải vừa qua cũng đã giúp anh có một suất dự EURO 2012 cùng đội tuyển Italia. Mức phí mà Juve phải trả để chính thức sở hữu tiền vệ này vào khoảng 3 hoặc 4 triệu euro. Trong khi đó, cơ hội của Estigarribia không lớn bằng. Hậu vệ cánh trái người Paraguay này không phải là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Conte, tuy nhiên nếu cái giá phải trả không quá đắt thì anh cũng có thể sẽ được giữ lại.

Juventus cũng đã nhận được tín hiệu muốn gia hạn hợp đồng của tiền vệ cánh Simone Pepe, người đã chơi năng nổ mùa giải vừa qua và giúp Conte rất nhiều trong việc thay đổi các phương án chiến thuật. Mặc dù vậy, hợp đồng hiện tại của Pepe vẫn còn hạn tới năm 2015, tương đối dài. Ngoài ra, Juve cũng vẫn tiếp tục theo đuổi các mục tiêu quan trọng là Cavani, Luis Suarez và Higuain. Theo chiều ngược lại, báo chí Italia cho biết Juve tỏ ý sẵn sàng bán tiền đạo Alessandro Matri với giá 16 triệu euro để dồn tiền chiêu mộ một chân sút đẳng cấp.

Milan theo đuổi Zapata

Theo báo chí Italia, Milan cũng đã nhảy vào cuộc tranh giành trung vệ Cristian Zapata của Villarreal, đội bóng sẽ buộc phải bán tháo các ngôi sao trong đội hình sau khi bị rớt hạng ở Liga. Zapata từng chơi 6 năm cho Udinese trước khi chuyển tới Villarreal với giá 9 triệu euro mùa hè năm ngoái, nên chắc chắn rất hiểu Serie A. Milan hy vọng sẽ có tuyển thủ Colombia này với giá 6 triệu euro, tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ đáng ngại, trong đó có Juve và Roma.

Ngoài ra, đội bóng áo sọc đỏ-đen cũng theo đuổi hậu vệ trái Federico Balzaretti, người đang được Palermo bật đèn xanh cho ra đi. Tuy nhiên, chủ tịch Zamparini của Palermo khẳng định sẽ không bao giờ bán Balzaretti cho Milan. PSG đang là đội có nhiều cơ hội sở hữu tuyển thủ Italia này nhất.

Ở nửa kia thành Milan, Inter được cho là đã chấp thuận bán đứt tiền đạo Goran Pandev cho Napoli với giá 8 triệu euro. Như vậy, Pandev không còn đóng vai trò gì trong thương vụ Lavezzi mà Inter rất muốn thực hiện. Lavezzi nhiều khả năng sẽ cập bến PSG trong nay mai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X