Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Milan: Nhắm 4 mục tiêu, tìm 1

Thứ Ba 30/10/2012 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm cứu vãn một mùa giải rơi vào cảnh trắng tay, Milan đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho tháng 1 tới. Căn cứ vào tình hình đội bóng, Rossoneri ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung vệ.

Họ nhắm tới Yanga-Mbiwa của Montpellier và Vlad Chiriches của Steaua Bucharest. Đây đều là những trung vệ trẻ, được đánh giá là triển vọng của bóng đá châu Âu. Yanga-Mbiwa 23 tuổi và được triệu tập vào ĐT Pháp trong khi Chiriches mới 22 tuổi đã có 14 lần thi đấu cho ĐT Romania.

Hậu vệ Yanga-Mbiwa
 

Mục tiêu tiếp theo của Rossoneri là tiền vệ Kevin Strootman của PSV. Mới 22 tuổi nhưng Strootman nổi lên như một trong những tiền vệ tài hoa tại giải VĐQG Hà Lan. Tiền vệ này cũng đang dần khẳng định chỗ đứng ở ĐT Hà Lan với 11 lần ra sân.

Gương mặt cuối cùng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Milan là tiền đạo Andreas Cornelius (Copenhagen). Năm nay, lần đầu tiên được đôn lên đội hình chính của Copenhagen nhưng Cornelius ghi tới 10 bàn/15 trận. Chân sút 19 tuổi này cũng đã được triệu tập vào ĐT Đan Mạch.

Antonini nghỉ ít nhất 1 tháng

Milan đã không được hưởng trọn vẹn niềm vui sau thắng lợi 1-0 vừa giành được trước Genoa. Như đã biết, hậu vệ Luca Antonini đã phải rời sân vì chấn thương căng cơ bắp đùi. Theo kết quả kiểm tra y tế, Antonini nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 1 tháng. “Chấn thương của Antonini nghiêm trọng hơn so với chẩn đoán ban đầu của chúng tôi”, người phụ trách bộ phận y tế của AC Milan bổ sung.

Bảo Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X