Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động Juventus: Cuadrado ra đi, Pjaca thay thế

Chủ Nhật 17/07/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị Chelsea đòi lại Cuadrado, Juventus gần như ngay lập tức tìm được người thay thế khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Marko Pjaca.

Sau khi hoàn tất thương vụ mượn Benatia từ Bayern Munich, Juventus chuẩn bị đón thêm tân binh khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Marko Pjaca. Đích thân người đại diện của Pjaca đã thừa nhận Juventus vừa thống nhất mức phí chuyển nhượng với Dynamo Zagreb.
Tuong lai Juan Cuadrado hinh anh
Marko Pjaca sắp trở thành người của Juventus.

Chia sẻ trên Sportske Novosti, người đại diện Marko Naletilic cho biết: "Không phải là Pjaca đã gia nhập Juventus, mà đội bóng Italia mới đạt được thỏa thuận với Dynamo Zabreb. Họ chưa có cuộc tiếp xúc nào với Pjaca. Nhưng có lẽ cuối cùng Pjaca sẽ đến Juventus.
"Cả hai câu lạc bộ đã đạt được sự nhất trí về thương vụ này. Pjaca đang rất gần với Juventus, tôi không thể nói gì nhiều hơn cho đến khi hai bên chính thức ký hợp đồng. Tôi nghĩ cuộc đàm phán sẽ diễn ra vào tuần tới".
Năm nay 21 tuổi, Pjaca được triệu tập vào ĐT Croatia tham dự Euro 2016. Cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 26 bàn trong 90 trận ra sân cho Dynamo Zagreb ở hai mùa gần nhất.
Việc Juventus chiêu mộ Pjaca là để thay thế cho sự ra đi của Juan Cuadrado, người sẽ trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Đích thân HLV Conte khẳng định sẽ giữ Cuadrado ở Chelsea mùa tới: "Cuadrado là cầu thủ Chelsea nên tôi sẽ đợi anh ấy trở lại".
Mùa trước, Cuadrado thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn và gây ấn tượng với 5 bàn thắng ghi được trong 40 trận ra sân. Tuy nhiên, Juventus không thể tiếp tục mượn hoặc mua đứt tiền vệ người Colombia khi Chelsea không chấp thuận.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X