Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chúng tôi cần gì Falcao!"

Thứ Năm 04/09/2014 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Juventus, ông Massimiliano Allegri đã khẳng định không hề cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến chân sút Radamel Falcao gia nhập Manchester United.

falcao
Falcao sẽ không có đất dụng võ ở Juventus

Đây có thể coi là một lời nói mang đậm tính... "nho còn xanh lắm" của chiến lược gia 47 tuổi, bởi lẽ trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Radamel Falcao chính là một trong những mục tiêu hàng đầu của Juventus. Đã từng có thời điểm giới chủ ở Juventus Arena sẵn sàng hỏi mượn chân sút người Colombia trong vòng 1 năm với mức phí lên tới 25 triệu euro (nhiều hơn số tiền họ bỏ ra để sở hữu Alvaro Morata). Sau đó khi Monaco tỏ ra không thiện chí, ĐKVĐ Serie A còn hứa hẹn với đội bóng Pháp sẽ mua Falcao vào mùa hè năm 2015. Suy cho cùng đây cũng là một diễn biến dễ hiểu, bởi dù "mang tiếng" là đội bóng mạnh nhất hình chiếc ủng nhưng lực lượng trên hàng công của Juve lại rất mỏng với những cái tên chỉ tầm làng nhàng hạng hai như Llorente hay Quagliarella.

Thật đáng tiếc cho Juventus vì kế hoạch của họ đã hoàn toàn hỏng ăn. Theo một diễn biến bất ngờ nhất trong ngày cuối cùng của TTCN hè năm 2014, Man Utd đẩy Danny Welbeck khỏi Old Trafford để đón chính tân binh Radamel Falcao về trám chỗ. Man Utd chỉ mượn Falcao từ Monaco nhưng chẳng có cơ sở nào để phủ nhận việc tiền đạo người Colombia sẽ chính thức gia nhập Bầy Quỷ Đỏ vào mùa hè năm tới, khi trong hợp đồng giữa 2 bên có cả điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu euro.

Vồ hụt Falcao, hẳn nhiên BLĐ Juventus không khỏi không hài lòng. Tuy nhiên, người chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn tại đội bóng, ông Massimiliano Allegri lại khẳng định như đinh đóng cột rằng không có Falcao, Juventus không hề gặp phải bất kì vấn đề gì và cung không bị ảnh hưởng gì quá lớn. Ông trả lời phỏng vấn của báo giới: "Nếu bạn hỏi tôi rằng tôi có thất vọng vì không thể mua được Falcao hay không, thì câu trả lời của tôi đương nhiên sẽ là không. Chúng tôi vẫn đang làm rất tốt công việc của mình và giữ cho đội bóng ở một chất lượng chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ chỉ trả tiền cho những cầu thủ có thể giúp được đội bóng trong quá trình nâng tầm đẳng cấp. Nếu không thì việc mua cũng chỉ là vô ích. Trong bối cảnh Juventus đang sở hữu một đội hình rất chất lượng, tôi nghĩ rằng Falcao không đủ sức để nâng tầm cả đội bóng lên. Không mua được cậu ấy theo tôi không phải vấn đề với Juventus."

HLV Allegri ngoài ra cũng đề cập lại tới việc Man Utd dạm mua Arturo Vidal trong suốt cả mùa hè vừa qua. Chiến lược gia người Italia cho rằng chính Vidal cũng không tìm được lí do để rời Juventus trong mùa bóng này bởi đơn giản anh vẫn còn nguyên một giá trị rất lớn với đội bóng. Ông nói thêm: "Vidal chưa bao giờ là để bán. CLB đã nói với tôi từ đầu rằng dù với bất kì giá nào, Vidal vẫn sẽ không rời Juventus."

Thành Nguyễn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X