Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chứng kiến Alexis Sanchez tỏa sáng, HLV Conte nói điều bất ngờ

Thứ Năm 02/07/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng thì tiền đạo Alexis Sanchez cũng ghi bàn trong màu áo Inter Milan, và HLV Antonio Conte đã tiết lộ bất ngờ về ngôi sao sinh năm 1988.

HLV Conte từng không đánh giá cao Sanchez


Rạng sáng nay, Inter Milan có trận đấu với đội bét bảng Brescia ở Serie A, để tiếp tục hy vọng mong manh trong việc bám đuổi đội đầu bảng Juventus, thầy trò Antonio Conte buộc phải giành 3 điểm. HLV người Italia đã quyết định để Romelu Lukaku và Christian Eriksen ngồi dự bị, trên hàng công Lauturo Martinez và Alexis Sanchez đá cặp tiền đạo.
 
HLV Conte chia se ve Sanchez

HLV Conte chia sẻ về Sanchez


Ngôi sao người Chile đã không phụ sự tin tưởng của HLV Conte, anh góp công lớn vào chiến thắng 6-0 của Inter Milan. Ngoài 1 bàn thắng, cầu thủ 32 tuổi còn đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành Milan.

Chứng kiến Sanchez ghi bàn vào lưới Brescia, HLV Conte đã tiết lộ bất ngờ, ông nói: "Khi còn làm việc ở Anh, tôi không đánh giá cao Sanchez. Có lẽ tôi phải thay đổi suy nghĩ của mình sau màn trình diễn của cậu ấy hôm nay. Sanchez đang đi đúng hướng.

"Cậu ấy đã chơi trận Parma với một thái độ tuyệt vời và cũng rất nỗ lực ở trận hôm nay. Tất nhiên, nếu cứ chơi tốt như vậy, cậu ấy sẽ được ra sân đều đặn. Tôi lựa chọn đội hình ra sân phụ thuộc vào phong độ của họ, mọi cầu thủ đều có cơ hội".

"Tôi cũng rất hài lòng với Victor Moses. Tôi từng làm việc với cậu ấy ở Chelsea, tôi rất hiểu cậu ấy. Một khi Moses có được sự tự tin, rất khó để ngăn cản cậu ấy tỏa sáng. Đội bóng vẫn đang từng bước hoàn thiện mình. Nhìn chung đây vẫn là một đội hình trẻ, và tôi còn khá nhiều việc cần phải làm".

Cựu sao Inter Milan giãi bày về tin đồn không dám ly hôn vì tiền?
Wesley Sneijder lần đầu tiên lên tiếng sau một năm ly hôn với cô vợ cũ Yolanthe Cabau, khẳng định do bản thân mình không đủ tốt.
Inter Milan 6-0 Brescia: Sanchez tỏa sáng hiếm hoi, Nerazzurri đánh tennis trên sân nhà
Ashley Young và Alexis Sanchez in dấu giày ở 4 trong 6 bàn thắng của Inter Milan ở trận thắng Brescia với tỉ số 6-0 thuộc vòng 29 Serie A.
Nhận định bóng đá Parma vs Inter Milan 2h45 ngày 29/6 (Serie A 2019/20)
Parma vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 29/6 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Inter Milan 2-1 Sampdoria: Song sát Martinez vs Lukaku lập công
Với 2 bàn thắng của Lukaku và Martinez, Inter Milan đã đánh bại Sampdoria trong ngày trở lại của Serie A.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X