Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chửi nhau với ultras, đội trưởng Inter sắp bị kỷ luật nặng

Thứ Hai 17/10/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài phong độ tồi tệ, tiền đạo Mauro lcardi của Inter còn dính phải những rắc rối bên ngoài sân cỏ khi xung đột với các CĐV.
Chui nhau voi ultras, doi truong Inter sap bi ky luat nang hinh anh
CĐV giăng biểu ngữ chửi rủa Icardi

Ở trận thua của Inter trước Cagliari vừa qua, điểm nhấn không phải là những diễn biến trên sân mà là trên khán đài Giuseppe Meazza. Nhân vật tâm điểm là tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi của Inter, người bị các CĐV căng những biểu ngữ chửi rủa rất thậm tệ vì những lời lẽ dối trá trong cuốn tự truyện vừa ra mắt.

Hồi tuần trước, Icardi công bố tự truyện của mình, trong đó có chi tiết cho thấy anh đóng vai như một siêu thủ lĩnh sau khi đem chiếc áo của mình cho một đứa trẻ trên khán đài. Tiền đạo của Inter đã bị các CĐV đội nhà chửi rủa sau khi anh cho ra mắt cuốn tự truyện của mình, trong đó kể lại việc anh và người đồng đội Fredy Guarin đã cãi nhau với những fan cuồng của đội bóng vào tháng 2/2015.

Sau trận thua 1-3 của Inter trước Sassuolo, Mauro Icardi và các đồng đội đã ném áo đấu của mình lên khán đài tặng cho các CĐV. Tuy nhiên những CĐV này đã ném áo đấu trở lại cho các cầu thủ, thể hiện sự không hài lòng về trận thua của đội bóng. “Các CĐV bắt đầu la hét. Họ yêu cầu chúng tôi tới gần khán đài. Tôi tự dưng có can đảm để đối mặt với họ cùng với Fredy Guarin. Khi tôi tới gần, tôi nhận được sự lăng mạ và chửi bới từ họ”.

“Một thằng nhóc ở đó đã xin áo đấu của tôi. Xét về tuổi tác, nó chỉ bằng con tôi. Tôi đã cởi áo ra và ném tặng nó. Thằng bé rất sung sướng và tôi thấy vui mừng khi làm nó hạnh phúc. Thế nhưng một nhóm CĐV quá khích đã đến giật áo đấu khỏi tay thằng bé và ném trả lại tôi. Tôi tức quá và đã chửi bọn chúng. Sau đó, tôi được hoan nghênh như một người hùng ở trong phòng thay đồ, bởi vì chưa cầu thủ nào dám làm như vậy khi đối mặt với một trong những nhóm CĐV quá khích”, Icardi kể lại trong cuốn tự truyện của mình.

Chui nhau voi ultras, doi truong Inter sap bi ky luat nang hinh anh 2
Kẻ dối trá đá hỏng penalty trong sự thù ghét của CĐV

Thế nhưng, Curva Nord - nhóm CVĐ lớn nhất của Inter cho rằng đây là lời nói dối trắng trợn. Curva Nord sau tuyên bố rõ ràng: “Anh đã kết thúc với chúng tôi. Anh đã làm xong. Anh phải trả lại chiếc băng đội trưởng. Vâng, đó là những gì chúng tôi yêu cầu”.

Đại diện nhóm Ultras lập luận: “Trong cuốn sách, anh ta viết ‘Tôi sẵn sàng đối mặt với từng thằng trong bọn chúng. Có bao nhiêu tên ở đó? 50, 100 hay 200? Được thôi. Hãy ghi âm lại thông điệp của tôi và hãy để chúng lắng nghe: Tôi sẽ đưa 100 tên tội phạm từ Argentina tới đây để giết chúng’.

“Anh sử dụng một đứa trẻ để đá vào mặt chúng tôi. Anh không phải là một người đàn ông, anh không phải là một đội trưởng mà chỉ là một tên hèn nhát…”. Một biểu ngữ thứ hai có nội dung: 100 bàn thắng và 100 danh hiệu không thể hủy bỏ những gì mà anh đã làm!”.

Càng tồi tệ hơn, Icardi sau đó đã sút hỏng một quả penalty trước Cagliari khi tỷ số là 0-0 mà kết quả cuối cùng Inter thua ngược 1-2. Về phần mình, cựu đội trường huyền thoại và là Phó chủ tịch hiện nay Javier Zanetti cho biết sẽ xem xét việc chiếc băng đội trưởng từ Icardi sau vụ việc. Thế nhưng, tình hình chưa dừng lại ở đây khi các ultras đã kéo đến trước nhà của Icardi để treo biểu ngữ và tiếp tục lăng mạ.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X