Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị mất trụ cột, Mourinho còn bị Conte chỉ trích

Thứ Hai 20/01/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của tiền vệ Christian Eriksen đang là đề tài được bàn tán, khi anh chỉ còn hợp đồng với Tottenham tới mùa hè 2020.


Conte chỉ trích Mourinho
 

Những ngày qua, báo chí Italia liên tục đưa ra thông tin, Christian Eriksen đang ở rất gần Inter Milan. Tiền vệ người Đan Mạch đã không còn hứng thú thi đấu cho Tottenham, và sẽ ra đi khi hợp đồng của anh chỉ còn 6 tháng.
 
Trong bối cảnh không muốn mất trắng ngôi sao sáng của mình, Spurs sẵn sàng bán Eriksen cho các CLB ngoài nước Anh với giá rẻ mạt. Inter Milan được cho là đã đáp ứng vấn đề giá cả và mức lương của cầu thủ sinh năm 1992. Nếu thuận lợi, CLB Italia có thể “bốc” Eriksen ngay mùa đông này để đua Scudeto với Juventus.

Mourinho va Conte

Mourinho và Conte khẩu chiến vì tiền vệ Christian Eriksen


Chia sẻ về thương vụ này, HLV Antonio Conte một lần nữa gây chiến với Jose Mourinho – người đang dẫn dắt Gà trống. Chiến lược gia Italia cho biết: “Đúng vậy, chúng tôi có quan tâm tới Chris Eriksen, nhưng không chắc có thành công trong thương vụ này hay không.
Dù sao, tôi không muốn nói về thị trường chuyển nhượng. Lần cuối cùng tôi làm điều đó, một người mà tất cả chúng ta đều biết liên tục vặn vẹo nên tôi sẽ không nói gì.
Bất cứ khi nào tôi mở mồm, những lời của tôi lại bị phóng đại bởi giới truyền thông, và gây ra cuộc chiến không đáng có. Tôi không muốn có thêm bất kỳ rắc rối nào nữa.”
 
Trong quá khứ, Conte và Mourinho từng khẩu chiến quyết liệt khi cả 2 cùng làm việc tại Premier League. Vì vậy nếu có thể cướp Eriksen từ tay Người đặc biệt, thuyền trưởng Inter Milan sẽ rất hả hê.

Nói như đúng rồi về Eriksen, Conte bị Mourinho chỉ trích
Jose Mourinho lại dấy lên mối căng thẳng với Antonio Conte khi công khai việc Inter Milan muốn có Christian Eriksen.
Giám đốc Marotta xác nhận Inter đang theo đuổi Eriksen
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta tiết lộ rằng việc đàm phán với Eriksen đang diễn ra khi ngôi sao người Đan Mạch chuẩn bị hết hợp đồng với Tottenham.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X