Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Torino: "Chưa có đội bóng nào hỏi mua Belotti"

Thứ Hai 15/05/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Torino, Urbano Cairo khẳng định ông chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền đạo Belotti.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Belotti đã thi đấu bùng nổ. Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Torino và xếp thứ hai trong danh sách những ngôi sao ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Serie A. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có 25 bàn sau 32 lần ra sân trong khuôn khổ giải đấu cao nhất của bóng đá Italia. Với những gì đã thể hiện, chân sút người Italia được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Phong độ ấn tượng của Belotti khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
Chua co doi bong nao hoi mua tien dao Belotti hinh anh
Tiền đạo Belotti là món hàng hot của kỳ chuyển nhượng mùa Hè
Tiền đạo Andrea Belotti đang là một trong những cái tên hot nhất ở Hè 2017. Hàng loạt những đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở Anh Chelsea và M.U đang để mắt tới ngôi sao người Italia, thậm chí Barca cũng để ý tới cầu thủ này. Đã có những nguồn tin cho rằng hàng loạt đại gia đã tiếp cận cầu thủ 23 tuổi, thậm chí họ chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Tờ Mirror cho rằng Chelsea đã gưi đến đội bóng của Italia lời đề nghị lên đến 85 triệu bảng.
Sát thủ Belotti chỉ gia nhập những nhà vô địch thực thụ
Tiền đạo người Ý đang được nhiều ông lớn Châu Âu tranh giành săn đón, nhưng Torino thậm chí “chảnh” đên độ tuyên bố sẽ không bán trụ cột của mình chỉ vì tiền.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, chủ tịch Torino, Urbano Cairo khẳng định ông chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền đạo Belotti: “Tôi chưa nhận được kỳ yêu cầu nào từ các đội bóng khác. Chưa có một lời đề nghị nào dành cho cậu ấy. Tôi xác nhận rằng đã có những tuyển trạch viên của những đội bóng lớn đang chú ý đến Belotti, họ có mặt gần như toàn bộ các trận đấu có mặt Torinho. Song hiện vẫn chưa một đội bóng nào chưa ra lời đề nghị chính thức”.
Chua co doi bong nao hoi mua tien dao Belotti hinh anh 2
Chủ tịch Torino khẳng định chưa một đội bóng nào hỏi mua Belotti
“Tất nhiên là chúng tôi sẽ xem xét những lời đề nghị, song Torino ưu tiên trong việc giữ ngôi sao của mình. Chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng ít nhất thêm một năm nữa. Mùa tới, vị trí của Belotti càng được củng cố, tôi tin rằng cậu ấy sẽ ghi trên 30 bàn và xuất hiện tại World Cup. Cậu ấy có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro và chúng tôi sẽ chỉ để cậu ấy ra đi nếu đội bóng nào chịu chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của cậu ấy”, Urbano Cairo tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X