Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli xác nhận có thể bán Victor Osimhen cho MU hoặc Chelsea

Thứ Ba 20/06/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với Victor Osimhen, nhưng chủ tịch Aurelio de Laurentiis cũng xác nhận sẽ xem xét những lời đề nghị không thể từ chối.

Victor Osimhen đã ghi 31 bàn ở mùa giải vừa rồi, giúp Napoli vô địch Serie A. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ người Nigeria trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. MU đã đưa Osimhen trở thành ưu tiên hàng đầu ở Hè 2023, HLV Erik ten Hag rất muốn có thêm một tiền đạo mới ở Hè 2023. 

Victor Osimhen duoc MU va Chelsea quan tam

Victor Osimhen được MU và Chelsea quan tâm

Chelsea cũng quan tâm đến việc đưa Osimhen đến Stamford Bridge. Bayern Munich cũng đã cân nhắc một động thái cho tiền đạo của Napoli. Đội bóng của Italia đã xác nhận Rudi Garcia là huấn luyện viên trưởng mới của họ sau khi chia tay Luciano Spalletti. 

Trong buổi ra mắt của HLV Rudi Garcia, chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã đưa ra thông tin cập nhật về tương lai của Osimhen, ông nói: “Chúng tôi đã nói chuyện với Osimhen, chúng tôi gần như đã đạt được một thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với cậu ấy”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại đội bóng. Chúng tôi sẽ chỉ xem xét tương lai của Osimhen nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối”.

Napoli định giá tiền đạo này ở mức 130 triệu bảng, đó là số tiền rất lớn. Chelsea, MU và Bayern đều quan tâm Osimhen, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ phía đội bóng của Italia. Theo Metro, MU chỉ chấp nhận chi tối đa 80 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo người Nigeria.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X