Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli úp mở khả năng chia tay Victor Osimhen

Thứ Sáu 20/10/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ của Napoli là Aurelio De Laurentiis đã úp mở khả năng bán tiền đạo Victor Osimhen vào mùa hè năm sau.

Chủ tịch Napoli úp mở khả năng chia tay Victor Osimhen

Victor Osimhen đã được liên hệ rời khỏi Napoli sau vụ lùm xùm liên quan đến mạng xã hội của câu lạc bộ gần đây. Trang TikTok của Napoli đã đăng tải những video chế giễu Osimhen và xóa đi nhanh chóng trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

Chủ tịch Napoli úp mở khả năng chia tay Victor Osimhen 1
Chủ tịch Napoli úp mở khả năng chia tay Victor Osimhen

Ông chủ Aurelio De Laurentiis đã lấy ví dụ về trường hợp Napoli bán Kalidou Koulibaly cho Chelsea khi cầu thủ này còn 1 năm hợp đồng khi được hỏi về tương lai của Osimhen. Hiện tại, hợp đồng của Osimhen cũng chỉ còn thời hạn tới năm 2025.

“Tôi luôn bình tĩnh khi nói về Osimhen, nhưng cũng cần sự hợp tác từ hai phía. Tôi thì vẫn thế. Nếu tâm trạng cậu ấy thay đổi thì tôi không thể làm được gì. Nếu mọi thứ thay đổi thì thật thất vọng. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn.

Chúng tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy. Hợp đồng vẫn còn thời hạn tới năm 2025 nên vẫn còn thời gian. Đừng quên là tôi đã bán Koulibaly vào phút chót”.

Ở mùa giải năm nay, Osimhen vẫn là cây săn bàn chủ lực của Napoli. Tiền đạo người Nigeria đã ghi được 6 bàn thắng trong 8 trận đấu ở Serie A.

Giá trị chuyển nhượng của Osimhen lúc này rơi vào khoảng 120 triệu Euro. Con số này đã tăng đáng kể so với khoản tiền 75 triệu Euro mà Napoli đã bỏ ra để chiêu mộ Osimhen từ Lille. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để bán Osimhen kiếm lời, khi cầu thủ này vẫn còn giữ được phong độ tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X