Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn biết tương lai Koulibaly, hãy hỏi MU và Man City!

Thứ Tư 26/08/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã từ chối trả lời những câu hỏi về tương lai của hậu vệ Kalidou Koulibaly.

Người đứng đầu đội bóng Serie A tin rằng những Manchester United, Manchester City và PSG mới đưa ra câu trả lời xác đáng nhất.

Koulibaly được các đại gia săn đón

Kalidou Koulibaly từ lâu đã được liên hệ chuyển đến một CLB lớn hơn. Có nhiều tên tuổi ở châu Âu đã dành sự quan tâm cho cầu thủ 29 tuổi của Napoli. Vào thứ 3, chủ tịch De Laurentiis đã được hỏi một lần nữa về tương lai của Koulibaly – người được xem là một trong các trung vệ hàng đầu thế giới.

Muốn biết tương lai Kalidou Koulibaly, hãy hỏi MU và Man City! hình ảnh
Napoli chỉ nhả Koulibaly nếu nhận được số tiền mong muốn

Thêm một lần, người đứng đầu Napoli khẳng định sẽ không để Koulibaly ra đi dễ dàng. De Laurentiis nói: “Bạn nên hỏi Man United, Man City hoặc PSG những câu hỏi như thế này. Nói cách khác là những người có đủ khả năng chi trả một số tiền nhất định.”

“Tôi thấy nhiều thông tin gây xôn xao trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng chúng tôi có bộ giáp bất khả xâm phạm và không ai có thể o ép chúng tôi theo những gì họ muốn hoặc mức giá họ muốn.”

Tháng trước, De Laurentiis đã thừa nhận rằng Koulibaly có thể được bán nếu mức giá đáp ứng yêu cầu của Napoli: “Koulibaly là một cầu thủ tuyệt vời và tôi sẽ rất buồn khi mất cậu ấy.”

“Nếu Man City, Man United hay PSG cùng với 100 triệu euro xuất hiện, tôi sẽ nghĩ về việc Koulibaly có thể ra đi. Nhưng dĩ nhiên là với điều kiện các cầu thủ đó yêu cầu ra đi.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X