Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli một lúc báo tin vui cho cả MU, Real và Barca

Thứ Sáu 18/10/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli thừa nhận họ sẽ lắng nghe đề nghị chuyển nhượng cho 2 trụ cột quan trọng.

Kalidou Koulibaly và Fabian Ruiz đang được nhiều tên tuổi để mắt. Họ đều như mở cờ trong bụng khi người đứng đầu Napoli khẳng định cả hai đều có thể ra đi.


Koulibaly và Ruiz được quan tâm


Trong nhiều kỳ chuyển nhượng qua, Kalidou Koulibaly đã nằm trong tầm ngắm của Man United cùng một số đại gia. Đã gửi rất nhiều lời đề nghị nhưng Quỷ đỏ đều bị Napoli khước từ. MU đã vung ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire vào mùa hè, biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.

Chuyển nhượng Napoli một lúc báo tin vui cho cả MU, Real và Barca hình ảnh
Chuyển nhượng Napoli không còn giữ chân Koulibaly bằng mọi giá

Tuy nhiên, với thực trạng hàng thủ vẫn còn thiếu chắc chắn, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tạo điều kiện mua sắm cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngay mùa hè này, có thể MU sẽ trở lại với thương vụ Koulibaly.

Ngoài MU, phía Napoli cũng phải tiếp đại diện từ Barcelona và Real Madrid đến để hỏi mua Fabian Ruiz. Gia nhập đội bóng Italia từ Real Betis năm 2018, tiền vệ 23 tuổi ngày càng trưởng thành. Ở giải U21 châu Âu hè này, Ruiz đã cùng Tây Ban Nha giành chức vô địch và cá nhân anh giành giải cầu thủ xuất sắc nhất.

Được Napoli mở cửa


Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli trước nay vốn nổi tiếng cứng rắn trên thị trường chuyển nhượng điển hình là khi cự tuyệt MU vụ Koulibaly. Nhưng xuất hiện trên Sky Sport Italia mới đây, người đứng đầu đội chủ sân San Paolo lại cho biết sẵn sàng chia tay với hai trụ cột của đội bóng nếu có đề nghị thích hợp gửi đến.

Real Madrid muon chi 70 trieu euro mua Fabian Ruiz
Tương tự là trường hợp của Fabian Ruiz

“Chúng tôi đã phát hiện ra Fabian Ruiz và chưa biết chừng sẽ còn tìm ra nhiều cầu thủ tài năng nữa. Bạn không nên đóng chặt cánh cửa với các CLB khác, chúng tôi luôn mở cửa. Nếu Barcelona và Real Madrid thực sự muốn, họ có thể đến đây.”

“Chúng tôi không thể gắn bó mãi với các cầu thủ. Tôi đã từng giữ bằng được Koulibaly và đã không bán anh ấy với giá 105 triệu euro. Nhưng sẽ có lúc chúng tôi phải đồng ý với một thỏa thuận.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X