Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, MU hết cơ hội chiêu mộ Osimhen

Thứ Bảy 06/05/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Chủ tịch Napoli, De Laurentiis khẳng định sẽ bằng mọi giá giữ chân tiền đạo Victor Osimhen trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Napoli không bán Osimhen

Victor Osimhen đang là một trong những tiền đạo được cả châu Âu săn đón trong mùa hè 2023. Mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1998 tiến bộ vượt bậc, có cho mình 22 bàn thắng cùng 4 kiến tạo để góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A trước 5 vòng đấu. 

Bản thân Osimhen cũng không giấu giếm nguyện vọng tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, Napoli quyết không để điều này xảy ra hè tới. 

Chelsea, MU hết cơ hội chiêu mộ Osimhen 1
Napoli không bán Osimhen với bất cứ giá nào.

Mới đây, Chủ tịch De Laurentiis tuyên bố rằng Napoli sẽ không bán Osimhen trong kì chuyển nhượng 2023 với bất cứ giá nào.

"Chúng tôi sẽ không bán Osimhen trong kì chuyển nhượng hè tới. Không đời nào chúng tôi để chuyện đó xảy ra đâu." 

Ngoài Osimhen, Napoli cũng sẽ nỗ lực giữ chân HLV Luciano Spalletti. Đội chủ sân Diego Maradona chuẩn bị tưởng thưởng cho chiến lược gia 64 tuổi bản hợp đồng mới sau chức vô địch Serie A 2022/23.

Chủ tịch De Laurentiis nói tiếp:

"Ông ấy là 1 HLV huyền thoại mà chúng tôi đã theo đuổi suốt 10 năm qua. Chúng tôi đã thuyết phục thành công ông ấy dẫn dắt đội bóng sau giai đoạn ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Ông ấy là 1 HLV giỏi và hy vọng sẽ mở ra 1 chu kì mới thành công cho Napoli. Điều quan trọng nhất, ông ấy yêu Napoli và đã trở thành người hùng tại đây."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X