Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli đòi bồi thường .... 100 triệu euro cho Higuain

Thứ Tư 28/08/2013 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Như đã biết, Higuain vừa gặp tai nạn vì bất cẩn trượt chân và ngã “đập mặt” xuống đá trong khi đi chơi tại đảo Capri. Và chủ tịch Napoli, ngày Aurelio de Laurentiis đã lên tiếng “dọa” kiện đòi bồi thường 100 triệu euro vì bệnh viện Capilupi không “chăm sóc” Higuain thật tốt.

Higuain
Higuain bị "rách hàm"

Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro của đội bóng miền Nam nước Ý vừa gặp phải tai nạn ngoài ý muốn. Theo nhiều thông tin cho biết, Higuain đi chơi với bạn bè ở đảo Capri, gần khu vực Campania. Trong khi đang nằm nghỉ ngơi thư giãn trên một con thuyền gần vịnh Naples, anh bất ngờ bị trượt ngã. Không may cho chân sút người Argentina, vùng biển ở đây có rất nhiều đá ngầm nên đã gây chấn thương khá nặng cho cầu thủ này. Sau khi được đưa vào bệnh viện, Higuain bị… rách hàm và phải khâu tới 8 mũi, cùng 2 mũi khác ở mắt. Với chấn thương “ngoài sân cỏ” này, nhiều khả năng cựu tiền đạo Real sẽ không thể thi đấu cho Napoli trong những trận đấu sắp tới.

Gương mặt điển trai ngày nào của Higuain giờ đã “xuống cấp” nghiêm trọng. Nhưng ngài chủ tịch De Laurentiis thì dường như còn “phẫn nộ” hơn rất nhiều. “Ông trùm” của Napoli tỏ ra không bằng lòng với cách chữa trị cũng như chăm sóc của bệnh viện Capilupi. De Laurentiis cho rằng chính vì cách làm việc thiếu hiệu quả của các bác sĩ ở đây đã “khiến” Higuain phải mất thêm nhiều tuần dưỡng thương.

Phát biểu trên tờ Sky, Italia, De Laurentiis lớn tiếng: “Tôi vẫn chưa gặp Higuain kể từ khi vụ tai nạn xảy ra. Nhưng tôi rất muốn xem vết thương của cậu ấy ra sao để có thể “khởi kiện” bệnh viện Capilupi. Cho dù là một diễn viên, một cầu thủ bình thường hay một đứa trẻ đều phải được chăm sóc tốt khi họ đến bệnh viện. Tôi đã nhìn ảnh vết thương của Higuain và tôi sẵn sàng nhờ luật sư can thiệp để đòi 100 triệu euro bồi thường. Tôi sẽ dùng số tiền đó cho “từ thiện”. Tôi phát “ốm” về dịch vụ y tế ở đây. Những người quản lý ở đây cần được dạy cho một bài học”.

Chưa biết những thái độ “làm mình làm mẩy” của ngài chủ tịch Napoli rồi sẽ mang lại gì cho đội bóng này. Chỉ biết rằng, trong vài trận đấu sắp tới, đội bóng miền Nam sẽ không có sự phục vụ của Higuain. Trong chiến thắng 3-0 trước Bologna cuối tuần trước, tiền đạo người Argentina dù được đá chính nhưng cũng không ghi được bàn nào cho Napoli.

  • Nam Anh  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X