Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli "cười khẩy" vào 20 triệu euro của Arsenal dành cho Lorenzo Insigne

Thứ Hai 09/06/2014 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aurelio De Laurentiis không có ý định bán "gà nhà" Lorenzo Insigne của mình. Bằng chứng cho điều này là ông đã "hét" một cái giá quá khủng khiếp cho tiền đạo 23 tuổi, 60 triệu euro, gấp 3 lần con số mà Arsenal sẵn sàng trả. 

Insigne đã thể hiện phong độ tuyệt vời
Insigne bị De Laurentiis "trói chặt" tại San Paolo

Sự quan tâm của Arsenal dành cho Lorenzo Insigne đã không được Napoli đáp trả với thiện chí, mà trái lại Chủ tịch của đội bóng nước Ý còn "cười khẩy" vào lời hỏi mua đến từ Pháo thủ. Ai cũng biết vì sao đội chủ sân Emirates lại "máu" Insigne đến vậy: trên một hàng công chật chội toàn sao của Azzurri, Insigne vẫn có một chỗ đứng vững chắc với vị trí tiền đạo dạt biên phải. Tiền đạo 23 tuổi vừa kết thúc mùa giải vừa qua với 2 bàn thắng vào lưới Fiorentina trong trận chung kết Coppa Italia, khiến cho không chỉ đội bóng thành London, mà hàng loạt đại gia chết mê chết mệt.

Theo những tuyên bố từ báo chí Anh, Arsene Wenger đang có ý định bỏ ra 20 đến 25 triệu euro để đưa Insigne về Emirates. Tuy nhiên, chưa kịp liên hệ gì với phía Napoli, Arsenal đã bị từ chối một cách không thể phũ phàng hơn: "Arsenal đưa ra 20 triệu euro cho Insigne ư? Thật là buồn cười, điều này làm tôi thấy thật thú vị. Nếu muốn có Insigne thì quý vị cứ bỏ ra 60 đến 70 triệu euro đi rồi nói chuyện tiếp." - Với giọng điệu mỉa mai châm biếm đã thành thương hiệu và khiến cho đối tác phát sôi máu, De Laurentiis tuyên bố trên Repubblica. 

Napoli lúc này không phải là một đội bóng bán người. Họ đang có tham vọng lật đổ đế chế thống trị của Juventus, bằng chứng là trong 2 năm qua, Napoli đã hết sức nỗ lực cải thiện về mặt chuyên môn cũng như nhân sự. Rafael Benitez được chọn mặt gửi vàng để cầm quân, những cái tên như Pepe Reina, Higuain, Callejon... cũng được đưa về sân San Paolo với những bản hợp đồng lớn. Việc giữ chân được những cái tên xuất sắc, mà đơn cử là Marek Hamsik, cũng chứng tỏ sự "rắn" trên TTCN của đội bóng đến từ Naples, một thành phố khá "phức tạp" của đất nước hình chiếc ủng.

Ở chiều bên kia, bị Napoli phũ phàng từ chối, chắc chắn Wenger sẽ phải đi tìm tiền đạo ở một "nguồn" khác. Ông rất thích Benzema nhưng 40 triệu euro là quá cao cho chữ kí của tiền đạo phập phù người Pháp. Lần này, không mua được cả Insigne, có vẻ như Giáo sư sẽ quay lại với 1 trong 2 mục tiêu là Edin Dzeko hoặc Luis Suarez. Giá của Dzeko vào khoảng 20 triệu euro, còn nếu muốn mua Suarez, Arsenal phải cạnh tranh với... Real Madrid, đội sẵn sàng bỏ ra số tiền 9 chữ số tính theo euro để đưa chân sút người Uruguay về tổ ấm Bernabeu.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X