Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Moratti gửi tối hậu thư đến HLV Stramaccioni

Thứ Sáu 19/04/2013 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng HLV Stramaccioni sẽ phải rời Inter Milan ngay khi mùa giải này kết thúc.

Sau những khởi đầu thuận lợi cùng Nerazzurri, HLV Stramaccioni cuối cùng cũng bộc lộ ra những hạn chế khi dần khiến Nerazzurri hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa - giai đoạn quyết định của mùa giải. Không còn hi vọng gì ở cúp châu Âu cũng như việc giành scudetto từ tay Juventus là một câu chuyện viễn tưởng, Inter Milan vừa mất nốt hi vọng giành danh hiệu cuối cùng của mùa này khi để thua AS Roma 2-3 trên sân nhà. Qua đó, Inter Milan đã chính thức dừng bước ở vòng bán kết cúp quốc gia Italia với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 5-3 nghiêng về AS Roma.

Tương lai của HLV Stramaccioni vẫn chưa được định đoạt
Tương lai của HLV Stramaccioni vẫn chưa được định đoạt

Như vậy, mục tiêu cuối cùng của Nerazzurri là giành một suất trong top 3 để dự Champions League mùa sau. Hiện tại, Inter Milan chỉ đứng ở vị trí thứ bảy và kém AC Milan (đội đang đứng thứ ba) tới 9 điểm. Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi HLV Stramaccioni thừa nhận rằng chẳng còn tự tin để giữ được "chiếc ghế nóng" đến mùa sau.

Ngay sau trận thua AS Roma, HLV Stramaccioni đã thừa nhận chẳng có gì đảm bảo rằng mùa tới ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Inter Milan:" Tôi chưa bao giờ buông xuôi và ngay lúc này đây cũng vậy. Tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình cho đến ngày 30/6 tới. Sau đó, chủ tịch sẽ quyết định về tương lai của tôi".

Về phần mình, chủ tịch Moratti cũng khẳng định sẽ ra quyết định có tiếp tục giữ lại HLV Stramaccioni hay không dựa vào thành tích ở cuối mùa:" Bạn sẽ biết được tương lai của Stramaccioni vào ngày 30/6. Vào lúc này, thật khó để đánh giá đúng tình hình khi chúng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những chấn thương. Ai sẽ là người thay thế Stramaccioni ư? Tôi chẳng thể cung cấp cái tên nào bởi chúng tôi vẫn chưa liên hệ với bất kì ai hết".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X