Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Moratti chẳng sợ bị cảnh sát điều tra về nghi án "rửa tiền"

Thứ Tư 26/06/2013 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước việc bị cảnh sát điều tra diện rộng về các hành vi liên quan đến cáo buộc rửa tiền, chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan tỏ ra hết sức bình tĩnh khi cho rằng giới truyền thông đã phóng đại sự việc.

Những bê bối liên tiếp khiến các tifosi ngày càng mất lòng tin vào các câu lạc bộ tại Serie A. Dàn xếp tỉ số, mua bán độ rồi gần đây nhất, cảnh sát ra cáo buộc rằng một số câu lạc bộ tại đất nước hình chiếc ủng có liên quan đến hành động rửa tiền bất hợp pháp. Một cuộc điều tra trên diện rộng nhanh chóng được tiến hành.

Cảnh sát đã đặt 41 câu lạc bộ vào vòng nghi vấn, trong đó có đên 18 câu lạc bộ tại Serie A. Đáng chú ý hơn là những ông lớn như Juventus, AC Milan và Inter Milan cũng thuộc diện nằm trong danh sách có thể "dính chàm". Chính những điều này càng khiến người ta lo ngại chuyện này có thể tiếp tục kéo bóng đá Italia đi xuống.

Trước những lo ngại của người hâm mộ, chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan đã nhanh chóng phát biểu trên truyền hình để trấn an dư luận. Chủ tịch Moratti khẳng định giới truyền thông đã phóng đại sự việc khi cảnh sát mới chỉ thu thập tài liệu để điều tra chứ chưa có bất kì kết luận chính thức nào cho rằng tất cả 41 đội bóng trên đều "dính chàm".

"Đó không phải là một cuộc đột kích bất ngờ của cảnh sát" - Chủ tịch Moratti lên tiếng đính chính sự việc:" Đó chỉ là lời đề nghị hợp tác bằng việc giao ra những tài liện liên quan mà phía cảnh sát cần để điều tra. Tôi hết sức bình tĩnh về chuyện này. Chúng tôi sẽ cố gắng hiểu rõ hơn về mục đích hành động lần này của phía cảnh sát".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X