Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Moratti cay cú:" Hỡi các trọng tài, đừng bắt Inter Milan phải chịu bất công nữa"

Thứ Hai 19/11/2012 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi gây ấn tượng trong trận derby Italia bằng cách đánh bại Juventus một cách đầy thuyết phục, Inter Milan hai vòng gần đây đều không có được những kết quả tốt tại Serie A. Cũng vì thế mà chủ tịch Moratti lập tức hướng mũi dùi chỉ trích về phía các trọng tài để giảm tải áp lực cho thầy trò HLV Stramaccioni.

Đánh bại Juventus đầy thuyết phục để nhen lên hi vọng về một cuộc chạy đua hấp dẫn tưởng chừng đã mất tại Serie A sau màn trình diễn quá xuất sắc của đội bóng thành Turin từ đầu mùa, thế nhưng ngay sau đó, Inter Milan lại thi đấu sa sút. Ở vòng trước, đoàn quân của HLV Stramaccioni để thua Atalanta 2-3. Đến trận gặp Cagliari ở vòng đấu vừa rồi, Inter Milan lại có thêm một kết quả bất lợi nữa khi để đội chủ nhà cầm hòa 2-2.

Moratti
Chủ tịch Moratti hướng mũi dùi chỉ trích về phía các trọng tài

Đó chưa phải là điều duy nhất đáng nói, khi Inter Milan dù đã đã có bàn thắng dẫn trước của Palacio nhưng liên tiếp để Cagliari ghi đến hai bàn nhờ công của Marco Sau. Phải nhờ đến bàn phản lưới nhà của Astori bên phía Cagliari ở những phút cuối trận Inter Milan mới có được một điểm đầy chật vật. Cũng do trận hòa này mà khoảng cách giữa Inter Milan với đội dẫn đầu Juventus giờ đã là bốn điểm.

Dĩ nhiên là chủ tịch Moratti không thể hài lòng về hai kết quả gần nhất mà Inter Milan thu được tại Serie A sau chiến thắng quá hoành tráng trước Juventus trong cuộc đối đầu trực tiếp. Thầy trò Stramaccioni đã phải chịu không ít áp lực với thành tích không tốt đó, thế nên Moratti khôn ngoan hiểu rằng ông không cần tạo thêm áp lực lên đôi chân của các cầu thủ Nerazzurri nữa. Thay vào đó, chủ tịch Moratti hướng mũi dùi chỉ trích về phía trọng tài khi cho rằng Inter Milan đang phải chịu bất lợi từ giới cầm còi và dĩ nhiên, người được hưởng lợi từ việc đó chính là Juventus - đội bóng mà nhiều người cho rằng đang có một thế lực nào đó chống lưng.

Cụ thể hơn, Moratti đã buông lời chế giễu các trọng tài trong tình huống Ranocchia bị phạm lỗi trong vòng cấm ở những phút cuối nhưng Inter Milan lại không được hưởng một quả penalty:" Trong cả hai trận đấu với Juventus và Atalanta, chắc là trọng tài đưa ra những quyết định có lợi hơn cho chúng tôi đấy. Hãy tự hỏi bản thân xem bạn đã chứng kiến điều gì từ những trận đấu này? Tôi không dám nói đến việc thiên vị, nhưng rõ ràng các trọng tài hình như hơi thiếu khả năng cầm còi nên các sai lầm cứ liên tục diễn ra thế này đây. Bây giờ chúng tôi phải hứng chịu sự bất công trong ba trận liên tiếp gần đây nhất, các trọng tài chính là tác nhân ngăn cản chúng tôi đến những kết quả có lợi".   

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X