Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Milan chê Balotelli không biết ghi bàn

Thứ Ba 13/05/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỷ phú Silvio Berlusconi nói tiền đạo người Italy phải học cách ghi bàn sau khi chứng kiến Balotelli chơi dưới phong độ mùa này.

"Cậu ấy (Balotelli) phải đứng gần khung thành hơn nữa", Berlusconi nói với đài Telelombardia. "Balotelli không thể chơi như hiện tại và cần học cách ghi bàn. Cậu ấy phải ở gần khung thành nếu muốn dứt điểm vào đó, tại sao cậu ấy luôn lùi về hàng tiền vệ?". Cựu thủ tướng Italy nói thêm: "Balotelli rất có tiềm năng. Tuy nhiên cậu ấy chưa được xem như một trung phong đích thực và cần học cách làm quen với vị trí này".

Chủ tịch Berlusconi buông lời dạy dỗ Balotelli.
Chủ tịch Berlusconi buông lời dạy dỗ Balotelli.

Chân sút 23 tuổi đã có 14 bàn sau 29 trận ở Serie A mùa giải năm nay và dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Milan. Tuy nhiên hiệu suất của Balotelli đi xuống rõ rệt nếu nhìn vào lượt về mùa trước. Sau khi Balotelli gia nhập sân San Siro vào tháng 1/2013, cựu tiền đạo Man City ghi tới 12 bàn chỉ sau 13 trận ở Serie A.

Đây là một mùa giải khó khăn với Milan khi họ phải thay HLV Max Allegri bằng Clarence Seedorf. Sự xuất hiện của cựu tiền vệ Milan không giúp đội bóng giành quyền dự sân chơi châu Âu mùa sau. Hiện Milan đang xếp thứ 8, kém đội xếp thứ 5 là Inter tới 6 điểm trong khi chỉ còn một vòng đấu.

"Các cổ động viên không hài lòng với thành tích của đội bóng và tôi cũng vậy. Tuy nhiên sự khác biệt khi tôi là người duy nhất đổ tiền vào đội bóng", Berlusconi đáp trả chỉ trích sự lãnh đạo của ông. "Milan vẫn là đội bóng giàu thành tích nhất thế giới và sẵn sàng xây dựng lại".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X