Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lazio gọi Mason Greenwood là lính đánh thuê

Thứ Ba 15/10/2024 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Claudio Lotito cho rằng Mason Greenwood chỉ là lính đánh thuê sau khi không thể chiêu mộ cầu thủ này từ Man United vào mùa hè.

Chủ tịch Lazio gọi Mason Greenwood là lính đánh thuê

Lotito một lần nữa có bình luận công kích Mason Greenwood, chỉ 3 tháng sau khi thương vụ chuyển nhượng cầu thủ này đến Lazio bất thành. Đội bóng Italia đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi từ Man United nhưng không thể cạnh tranh khi cuộc đua về giá bắt đầu nóng lên.

Mason Greenwood
Chủ tịch Lazio gọi Mason Greenwood là lính đánh thuê

Marseille đã đội đã chiêu mộ thành công Mason Greenwood. Sau một số tranh cãi ban đầu về thương vụ này, mọi thứ đã dần đi vào quỹ đạo. Greenwood đã ghi 5 bàn trong 7 lần ra sân và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Marseille.

Lotito gọi Greenwood là “lính đánh thuê” trong bình luận công kích mới đây nhất.

“Cậu ấy hoàn toàn không phải là một sự hối tiếc của chúng tôi. Một người không chấp nhận chuyển tới Lazio không thể trở thành một nỗi tiếc nuối. Cậu ấy hạnh phúc ở Marseille, cậu ấy đưa ra một lựa chọn và điều đó ổn thôi. Chúng tôi không chấp nhận lính đánh thuê, chúng tôi chỉ muốn có những người chọn Lazio. Chúng tôi đã có đủ lính đánh thuê rồi”.

Mason Greenwood thích nghi rất nhanh chóng với cuộc sống ở Marseille. Tuy vậy, cơn khô hạn bàn thắng của Greenwood bắt đầu xảy đến và tạo ra những lo lắng. Marseille đã hòa và thua 2 trận đấu gần nhất. Điều đó khiến họ rơi xuống vị trí thứ 3, bị đội đầu bảng Monaco bỏ xa với khoảng cách 5 điểm.

Dù thể hiện tốt nhưng Mason Greenwood không còn cửa lên thi đấu ở đội tuyển Anh vì vụ bê bối trong quá khứ. Greenwood khởi đầu rất tốt ở mùa giải này nhưng hoàn toàn không có tên trong danh sách thi đấu quốc tế của “Tam sư” trong tháng 9 và tháng 10.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Antonio Di Natale: Chàng hoàng tử của Zebrette

Được người dân Udine yêu mến gọi là “Hoàng tử” nhờ tài năng và thái độ của mình, Antonio Di Natale nên được tôn vinh như một hình mẫu trái ngược với các siêu sao có những được quyền tốt nhất bên ngoài kia. Di Natale là một người chăm chỉ, luôn xuất hiện với nụ cười và giọng điệu rất tử tế. Với những gì đã cống hiến, đã hy sinh, anh sẽ mãi mãi sống trong trái tim của những người dân Friuli. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X