Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lazio chia sẻ điều bất ngờ về ngôi sao Savic

Thứ Tư 01/08/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như tương lai của một trong những bom tấn đáng chú ý nhất mùa hè này đã được xác định, khi phía Lazio khẳng định không bán Savic.


Milinkovic-Savic sẽ không đi đâu cả
 

Với những màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải vừa qua, tiền vệ người Serbia đang nhận được lời đề nghị từ các đại gia khắp châu Âu. Trong đó, ĐKVĐ cúp C1 Real Madrid, đội bóng nước Anh Man United cùng Juventus ở Serie A là những CLB rất muốn có chữ ký của cầu thủ này.
 
Trong khi đó, người đại diện của Sergej Milinkivic-Savic cũng thừa nhận thân chủ mình sẽ sớm trở thành siêu sao của thế giới, và đang hướng đến những bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Mặc dù vậy, sau một mùa hè chinh chiến tại World Cup 2018, có vẻ như tiền vệ 23 tuổi vẫn chưa muốn rời Lazio.
 
Mới đây, anh thừa nhận không có ý định rời đội bóng thủ đô Italia, và rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cho dù Lazio không thể góp mặt tại Champions League mùa giải tới, nhưng Savic vẫn muốn ở lại để giúp đội bóng tiếp tục giành chiến thắng và không bận tâm đến những tin đồn.

Lazio khẳng định không bán Savic

Lazio khẳng định không bán Savic


Và theo những thông tin mới nhất, Chủ tịch của CLB Lazio – ông Claudio Lotito cũng khẳng định sẽ giữ chân ngôi sao sinh năm 1995. Ông cho biết: “Tôi chưa bao giờ nói rằng sẽ bán Milinkovic-Savic, cậu ấy sẽ không có mặt trên phiên chợ hè này. Tôi đã nhận được những lời đề nghị, nhưng thậm chí còn không xem xét điều đó.”
 
“Khác với những đồng nghiệp, tôi không quan tâm tới bất kỳ lời hỏi mua nào. Sau Juventus, Inter và Milan, Lazio của tôi là một trong những đội bóng thành công nhất ở Italia về mặt danh hiệu. Chúng tôi sẽ không bán ngôi sao của mình” – phía Lazio khẳng định không bán Savic.
 
Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Serbia đã ghi 12 bàn thắng tại Serie A, giúp Lazio cán đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Video tổng hợp: MU 2-1 Real Madrid (ICC 2018)
Với quyết tâm chiến thắng trong trận cuối cùng tại ICC 2018 gặp đội bóng cũ Real Madrid, HLV Jose Mourinho bố trí đội hình mạnh, ít thay đổi nhân sự trong trận...
Dư âm M.U 2-1 Real: Tìm lại niềm vui nơi “cửa tử”
Với sự chuẩn bị không tốt chút nào, ai cũng nghĩ Man United sẽ thảm bại trước Real Madrid. Nhưng dư âm M.U 2-1 Real đã chỉ ra điều ngược lại từ thầy trò Jose...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X