Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo sẽ chẳng chia tay Juventus"

Thứ Tư 15/04/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rui Alves, Chủ tịch CLB Madeira, quê nhà của Cristiano Ronaldo tin tưởng rằng CR7 sẽ ở lại Juventus thêm vài năm nữa.

Ronaldo sẽ không rời Juventus


Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tình hình tài chính của Juventus đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Rất nhiều tờ báo của Italia khẳng định đội bóng thành Turin sẽ phải bán một số trụ cột vừa có giá vừa đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng như tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Hè 2020 để cân đối lại thu - chi.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo hạnh phúc ở Juventus hình ảnh

Ronaldo hạnh phúc và sẽ ở lại Juventus thêm vài năm nữa


Tuy nhiên, Chủ tịch CLB Madeira (một đội bóng nhỏ ở Bồ Đào Nha. Madeira chính là nơi Ronaldo sinh ra và lớn lên), Rui Alves đã chia sẻ quan điểm:

"Ronaldo có vẻ rất hạnh phúc tại Juventus. Tôi nghĩ, và hy vọng, cậu ấy sẽ ở lại Juventus thêm vài năm. Tôi muốn Ronaldo vô địch Serie A, Champions League cùng CLB thành Turin. Hợp đồng của cậu ấy với Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2022".

"Tôi nghĩ Juventus cũng không có ý định để cậu ấy ra đi bởi Ronaldo mang lại nhiều giá trị cho CLB. Họ đã phải rất vất vả mới có thể đưa Ronaldo tới Turin, bởi vậy Juventus sẽ không đời nào để mất CR7".

Hiện tại Ronaldo đang tập luyện duy trì thể lực trong mùa dịch ở Bồ Đào Nha, trên chính sân nhà của Madeira. Ông Rui Alves khẳng định rất vui khi được đón tiếp CR7: "Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, một siêu sao của bóng đá thế giới hiện tại. Madeira rất vui khi có sự hiện diện của Ronaldo".

"Cậu ấy gặp tôi và nói muốn tập luyện ở sân Madeira, tôi đã nhanh chóng đồng ý. Madeira vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về Covid-19. Ronaldo chủ yếu tập ở Madeira vào buổi sáng, thỉnh thoảng cả buổi chiều. Cậu ấy khát khao tái xuất trên sân cỏ. Cậu ấy muốn trở lại thi đấu và ghi những bàn thắng".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X