Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Juve bình thản với cáo buộc hiếp dâm của CR7

Thứ Sáu 26/10/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những cáo buộc về ngôi sao của đội bóng, Chủ tịch Juventus ủng hộ Ronaldo hãy tạp trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ.


Ronaldo được “người nhà” ủng hộ
 

Theo đó, người mẫu Kathryn Mayorga mới đây đã buộc tội CR7 cưỡng bức cô vào năm 2009, trong một khách sạn tại Las Vegas. Cô tiết lộ còn nhận được 375 nghìn đô la từ Ronaldo để yêu cầu giữ bí mật chuyện này. Vụ cáo buộc này được xuất hiện trong thời gian qua, và khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực.
 
Và theo thông tin mới nhất, Chủ tịch Juve – ông Andrea Agnelli lần đầu lên tiếng về điều này. Ông cho biết sẽ đứng về phía cầu thủ của mình: “Khi mọi vấn đề xảy ra, tôi thường nhìn thẳng vào mắt đối tượng và đưa ra những câu hỏi trực tiếp. Bởi vậy, tôi rất bình tĩnh trong việc này. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo và hiểu được vị trí của cậu ấy.”

Chủ tịch Juventus ủng hộ Ronaldo sau cáo buộc hiếp dâm

Chủ tịch Juventus ủng hộ Ronaldo sau cáo buộc hiếp dâm


“Những gì Ronaldo làm trong vài tuần vừa qua càng củng cố thêm những nhận định của tôi. Đây là chuyện cá nhân, nhưng tôi đã nói với Ronaldo về sự ủng hộ của mình. Kể cả PCT Pavel Nedved hay GĐTT Fabio Paratici, cánh cửa của Juve luôn mở khi Ronaldo cần sự giúp đỡ.”
 
Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ với cánh phóng viên Anh, trong trận gặp lại đội bóng cũ Man United. Ronaldo cho biết: “Tôi là một người đàn ông hạnh phúc. Luật sư của tôi rất tự tin, và tôi cũng vậy. Tôi chỉ quan tâm đến bóng đá và để người khác chăm sóc cho những vấn đề còn lại. Tôi rất tốt và không quan tâm tới những điều tiếng sau lưng.”
Cristiano Ronaldo, nỗi lòng ngày về Old Trafford
Với các cổ động viên của Manchester United, Ronaldo mãi mãi là một thần tượng, và luôn chào đón anh bằng những tình cảm chân tình nhất, đêm qua anh cũng được...
Choáng với chiếc đồng hồ 60 tỷ Ronaldo đem tới Old Trafford
Trở về mái nhà xưa luôn đem đến những cảm giác đặc biệt, đó là lý do vì sao Cristiano Ronaldo đeo đồng hồ bạc tỷ trong buổi họp báo trước cuộc đại chiến.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X