Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Inter chửi bới Serie A vì coi thường dịch bệnh

Thứ Tư 04/03/2020 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Covid-19 đang bùng phát trên khắp Italia, hàng loạt trận đấu đứng trước nguy cơ bị hoãn, và Chủ tịch Inter Milan mới đây đã nêu lên quan điểm của mình.
 

Inter lên tiếng chỉ trích Chủ tịch Serie A
 

Thông qua mạng xã hội Instagram, ông chủ của CLB Inter Milan – Steven Zhang đã có thông điệp cực kỳ mạnh mẽ. Cụ thể, doanh nhân người Trung Quốc cho biết: “Bỡn cợt với lịch thi đấu và coi thường sức khỏe cộng đồng, ông là gã hề kinh khủng nhất tôi từng thấy. 24 tiếng? 48 tiếng? 7 ngày? Và còn gì nữa đây? Điều gì sẽ xảy ra kế tiếp?

Và bây giờ ông nói về tinh thần thể thao và sự cạnh tranh công bằng sao? Hay là chúng tôi không bảo vệ cầu thủ, HLV của mình và yêu cầu họ thi đấu 24/7 không ngừng nghỉ cho các ông vui nhé?

Chủ tịch Inter Milan chửi bới Serie A vì coi thường dịch bệnh hình ảnh

Chủ tịch Steven Zhang của Inter Milan


Đúng, tôi đang nói đến ông đấy. Chủ tịch Serie A, ông Paolo Dal Pino ạ! Ông thật đáng xấu hổ. Đây là thời điểm ông nên đứng dậy và nhận trách nhiệm! Đây là những gì chúng ta phải làm trong năm 2020!

Tất cả mọi người trên khắp thế giới, bất kể là người hâm mộ Inter, Juventus hay không phải CĐV 2 đội đi chăng nữa, mong các bạn được bình an! Đây là điều quan trọng nhất với các bạn, gia đình bạn và xã hội.”

Chủ tịch Inter Milan chửi bới Serie A vì coi thường dịch bệnh hình ảnh

Bài đăng của Steven Zhang trên Instagram

 
Theo thông tin mới nhất, trận đại chiến giữa Inter vs Juventus đã được hoãn và sẽ chuyển sang ngày 9/3 tới đây. Trong bối cảnh dịch virus Corona (Covid-19) bùng phát tại Italia, sức khoẻ và tính mạng của mọi người là điều quan trọng nhất. Dù vậy nếu Serie A hoãn lịch thi đấu quá lâu sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới những giải còn lại, đặc biệt là đấu trường châu Âu.

Đại chiến Juventus vs AC Milan tại Coppa Italia bị hoãn vì Covid-19
Trận bán kết lượt về Coppa Italia giữa Juventus với AC Milan bị hoãn lại vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Italia.
Đây! Cách duy nhất để Alexis Sanchez thoát khỏi địa ngục Man United
Vẫn đang chơi bóng dưới dạng cho mượn tại Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez đã được thông báo trở lại MU vào cuối mùa giải. Trừ khi…
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X