Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Inter bác bỏ khả năng nhả tiền đạo ngôi sao cho Barca

Chủ Nhật 03/11/2019 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã lên tiếng phủ nhận khả năng Inter bán Lautaro Martinez trong tương lai.
Martinez đã tỏa sáng rực rỡ ở Inter mùa này. Anh đã có được 5 bàn thắng và 1 kiến tạo ở Serie A. Phong độ đó giúp cầu thủ người Argentina nhận được những sự quan tâm. Nhưng giám đốc điều hành Marotta khẳng định những tin đồn liên quan đến Barca là sai sự thật và Inter cũng sẽ không để những cầu thủ tốt nhất của mình ra đi.

Chủ tịch Inter bác bỏ khả năng nhả tiền đạo Martinez cho Barca hình ảnh

Chủ tịch Inter bác bỏ khả năng nhả Martinez cho Barca


“Đó chỉ là những câu chuyện trên báo mà thôi. Các cầu thủ của chúng tôi hạnh phúc khi được ở đây. Và để một thương vụ xảy ra, các cầu thủ trước hết phải muốn ra đi đã.

Inter là một đội bóng lớn và ít khi bán những cầu thủ tốt nhất của mình. Chúng tôi muốn tiếp tục hướng đi này kể cả khi có những tình huống khó kiểm soát”.


Lúc này, Inter đang đứng thứ 2 ở Serie A, chỉ kém đội đầu bảng Juventus vỏn vẹn 1 điểm. Và Marotta khẳng định Inter đang làm tất cả những gì có thể để hướng tới thành công trong tương lai.

“Chúng tôi rất khao khát chiến thắng. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để đạt được những mục tiêu mà chúng tôi đề ra từ đầu mùa. Chúng tôi đã khởi đầu một chu kỳ mới và đang thăng tiến dần dần. Chúng tôi mong muốn tiếp tục tiến bước trên con đường này”.

Đêm qua, Inter đã có chiến thắng cực kỳ kịch tính trước Bologna. Đoàn quân của Conte bị dẫn trước trong phần lớn thời gian nhưng chỉ cần 15 phút cuối trận, Lukaku đã hoàn tất cú đúp và mang về 3 điểm trọn vẹn cho Nerazzurri.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X