Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhân vật đòi hủy Serie A dương tính với virus corona

Chủ Nhật 19/04/2020 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Brescia, Massimo Cellino xác nhận ông đã xét nghiệm dương tính với virus corona.

Cựu chủ tịch của Leeds United tiết lộ mình và con gái đều nhiễm Covid-19.

Ý bị virus corona tàn phá

Ý là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19. Đã có gần 176.000 trường hợp dương tính với virus đang lây lan khủng khiếp và hơn 23.000 người tử vong, chỉ đứng sau Mỹ.

Nhân vật đòi hủy Serie A, Massimo Cellino dương tính với Covid-19 hình ảnh
Serie A bị ảnh hưởng bởi Covid-19 hoành hành tại Ý

Phía bắc nước Ý, nơi thành phố Brescia tọa lạc được xem là tâm dịch. Khu vực này nhanh chóng bị phong tỏa nhưng cũng chỉ giúp virus bớt tàn phá đôi chút. Trong vài tuần qua, vẫn có những người nhiễm virus mà không có triệu chứng nào.

Serie A cũng bị hoãn vô thời hạn do dịch bệnh. Trong những người phản đối việc nối lại mùa giải này nhiều nhất có chủ tịch Massimo Cellino của Brescia. Ông không nhìn thấy hy vọng nào về việc Covid-19 bị đẩy lùi sớm khi khu vực đặt CLB của mình vẫn rất phức tạp.

Chủ tịch Brescia nhiễm bệnh

Theo những thông tin mới nhất, Cellino là một trong những người dương tính với Covid-19. Ông xác nhận trên tờ La Repubblica:

“Sau 2 tuần cách ly ở Cagliari, tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra. Con gái tôi đã nhiễm virus, nhưng con trai tôi thì không. Sau đó, tôi cũng bị nhiễm. Tôi cảm thấy mệt mỏi quá mức bình thường và đau xương dữ dội.”


Nhân vật đòi hủy Serie A dương tính với virus corona hình ảnh 2
Massimo Cellino dương tính với virus corona

Serie A đã bị hoãn vô thời hạn vào tháng 3 sau một số trận đấu được chơi không khán giả để hạn chế sự lây lan của virus. Chính phủ Ý cũng áp đặt các quy định nghiêm ngặt đối với các hoạt động di chuyển và hoạt động ngoài trời.

Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) đã tuyên bố rằng Serie A sẽ không tiếp tục cho đến khi sức khỏe và sự an toàn của tất cả các bên liên quan được đảm bảo. Có tin các CLB của giải sẽ sẵn sàng tập luyện vào đầu tháng 5 với hy vọng mùa giải sẽ tiếp tục cuối tháng tới và kết thúc trong tháng 7.

Trên BXH lúc này, Juventus dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Lazio sau 26 vòng đấu. Còn Brescia, họ xếp cuối bảng và rất nhiều khả năng phải trở lại Serie B chỉ sau 1 năm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X