Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Berlusconi phủ nhận chuyện bán AC Milan

Thứ Sáu 07/03/2014 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chủ tịch Berlusconi đã lên tiếng trấn an người hâm mộ AC Milan với lời tuyên bố sẽ không bán đội bóng mà ông gắn bó từ thập niên 80 của thế kỉ trước.

Bắt đầu tiếp quản AC Milan từ năm 1986, chủ tịch Berlusconi chính là người đặt nền móng giúp Rossoneri trở thành một trong những câu lạc bộ mạnh nhất tại Italia cũng như châu Âu trong ba thập kỉ trở lại đây. Dưới thời Berlusconi, AC Milan đã giành được 8 chức vô địch Serie A, 6 Siêu Cúp Italia, 5 lần vô địch Champions League,...

Vì Berlusconi, Milan phải thay đổi cả chiến lược mua sắm
Chủ tịch Berlusconi cam kết không bán Milan

Tuy nhiên thời gian gần đây, những bê bối liên quan đến đời sống riêng tư cũng như địa vị chính trị giảm sút đang khiến sự quan tâm của ngài chủ tịch Sylvio Berlusconi với AC Milan không còn như trước. Thay vào đó, ông để con gái Barbara nhúng tay vào thượng tầng AC Milan.

Việc một người còn thiếu kinh nghiệm như Barbara nhúng tay giải quyết sự vụ đã khiến AC Milan gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây. Hiện tại, AC Milan chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng tại Serie A. Vì vậy, giới truyền thông Italia rộ lên thông tin cho rằng chủ tịch Berlusconi đang tìm cách bán AC Milan giống với cách mà cựu chủ tịch Massimo Moratti đã làm trước đó với Inter Milan.

Phản ứng trước thông tin trên, Chủ tịch Berlusconi đã lên tiếng phủ nhận chuyện này:" Tôi không hề muốn bán AC Milan nên các cổ động viên của câu lạc bộ hãy cứ yên tâm".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X