Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp tổng Lazio đồng ý phương án đá chung kết Serie A với Juventus

Thứ Ba 28/04/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito nói rằng ông sẽ chấp nhận một trận đấu chung kết để quyết định danh hiệu Serie A với Juventus nếu mùa giải không thể được nối lại.

Người đứng đầu Biancocelesti cho rằng việc nối lại mùa giải sẽ khiến đội bóng của ông gặp bất lợi nhưng ưu tiên hàng đầu là lợi ích của tất cả các bên.

Serie A có kế hoạch trở lại

Vào chủ nhật, Thủ tướng Ý, Giuseppe Conte đã cho phép các CLB Serie A được phép tập luyện cá nhân vào ngày 4 tháng 5. Dự kiến là vào ngày 18 tháng 5, các đội có thể tập chung.

Sếp tổng Lazio đồng ý phương án đá chung kết Serie A với Juventus hình ảnh
Serie A có kế hoạch trở lại

Trên BXH Serie A lúc này, Lazio đứng thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn đội đầu bảng Juventus.

Lazio đề xuất

Khi được tờ La Repubblica hỏi liệu có chấp nhận một trận đối đầu trực tiếp tranh ngôi vô địch với Juventus hay không, chủ tịch Lotito của Lazio trả lời: “Vâng, tôi sẽ chấp nhận nó. Nhưng tôi không bao giờ tự hỏi mình câu hỏi như vậy.”

“Khởi động lại mùa giải gây ra bất lợi cho chúng tôi. Chúng tôi đã lựa chọn bởi tin rằng mình không thể chơi trên 3 mặt trận. Chúng tôi đã hy sinh Europa League bởi vì xét trên thời gian và tính chất, đó là cuộc đấu khó khăn nhất.”

Sếp tổng Lazio đồng ý phương án đá chung kết Serie A với Juventus hình ảnh 2
Lazio đã đánh bại Juventus 2 lần trong mùa này

“Vì vậy, chúng tôi sẽ có thể chơi 1 trận/ tuần trong khi các đội khác chơi gấp đôi. Nếu khởi động lại, tất cả sẽ chơi 2 trận/ tuần và chúng tôi sẽ mất lợi thế đó. Nhưng tôi nghĩ về lợi ích của 20 CLB nhiều hơn.”

“Lúc này, Lazio cách Juventus 1 điểm. Nhưng trong trận đầu tiên với Juventus, chúng tôi đã thắng 3-1 và tại Siêu cúp, chúng tôi cũng đã thắng 3-1. Chúng tôi sẵn sàng thi đấu thêm 1 trận đấu nữa.”

“Công bằng mà nói, với một đội như Inter với 8 điểm ít hơn chúng tôi hay Atalanta có ít hơn 14 điểm – hãy cho tôi biết họ có được tham gia loạt play-off này hay không.”


Lotito cũng tin rằng Lazio sẽ có thể đối phó với những hạn chế nghiêm ngặt cần có để tiếp tục Serie A do các nguồn lực sẵn có. Ông nói thêm: “Chúng tôi có những trang bị tuyệt vời. Tôi có đủ khẩu trang và thiết bị xét nghiệm.”

“Ở cơ sở tập luyện của Lazio, chúng tôi bố trí các bác sĩ về tim mạch, nội khoa, tai mũi họng và tiết niệu. Tôi có thể làm xét nghiệm ngay lập tức bởi công ty tôi làm việc trong ngành y.”


Lazio đang theo đuổi chức vô địch Serie A thứ 3 trong lịch sử sau các mùa 1973-74 và 1999-2000.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X