Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen: “Derby Milano cảm xúc hơn cả nền bóng đá Anh”

Thứ Ba 11/02/2020 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ người Đan Mạch sau khi cùng Inter Milan giành chiến thắng lội ngược dòng ngoạn mục trước AC Milan với tỷ số 4-2 để soán ngôi vị đầu bảng Serie A của Juventus.

Thua hai bàn sau hiệp một nhưng với 45 phút còn lại bùng nổ xuất sắc, Inter Milan đã giành chiến thắng lội ngược dòng ngoạn mục trước AC Milan với tỷ số 4-2 để soán ngôi vị đầu bảng Serie A của Juventus trong cuộc đua đến chức vô địch Scudetto.

Vậy là ngay trong lần đầu tiền góp mặt ở một trận derby Milano, tân binh Christian Eriksen đã lập tức được hưởng niềm vui chiến thắng. Tiền vệ người Đan Mạch, bản hợp đồng 20 triệu Euro gia nhập từ Tottenham, ngồi dự bị và vào sân thay thế Alexis Sanchez trong hiệp hai.

Inter 4-2 Milan Tân binh tiền vệ Eriksen quay ra chê bóng đá Anh hình ảnh
Tiền vệ Christian Eriksen trận Inter 4-2 Milan

Phấn khích và dâng trào cảm xúc, Eriksen sẵn sàng nói lời phũ phàng: “Bầu không khí trước, trong và cả sau trận đấu thực sự quá đỗi tuyệt vời. Các khán đài đầy ắp cổ động viên không ngừng hò hét và nhảy múa xuyên suốt 90 phút. Đó là thứ tôi không thể tìm thấy được ở Premier League, thế nên Serie A hay riêng derby Milano này mang lại cảm xúc mãnh liệt hơn nhiều.”

Eriksen cũng đã suýt chút nữa “mở tài khoản” với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Inter, nếu như cú sút phạt hàng rào đẹp mắt của anh không đưa bóng dội trúng xà ngang khung thành Milan một cách thiếu may mắn đáng tiếc. Nhạc trưởng 28 tuổi tiếp tục chia sẻ:

“Tôi tự tin với khả năng sút phạt của mình và đã sẵn sàng thực hiện nó như khi luyện tập, tất nhiên nguy cơ bóng bay lên khán đài không phải không có. Marcelo Brozovic đã chủ động nhường cho tôi, nhưng kết quả không được như ý dù rằng tôi nghĩ mình đã làm tốt.”

“Nếu bóng đi vào lưới và tôi có được bàn thắng cho riêng mình, đó sẽ là một buổi tối mỹ mãn hoàn hảo hơn rất nhiều, tựa như quả anh đào trên đỉnh bánh vậy. Dẫu sao, thành tích tập thể vẫn là quan trọng nhất và với chiến thắng này, tôi cũng chẳng có gì để phải quá tiếc nuối cho bản thân mình hết.”

Zlatan Ibrahimovic đi vào lịch sử sau trận thua Inter Milan
Zlatan Ibrahimovic lập kỷ lục trong những trận derby Milan, cầu thủ người Thụy Điển đã chơi tốt nhưng AC vẫn phải nhận thất bại 2-4 trước đội bóng cùng thành...
Lukaku: “Giờ thì tất cả đều thấy được tinh thần của Inter
Ghi bàn thắng ấn định màn ngược dòng kinh điển của Inter trước Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏ ra rất vui mừng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X