Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling vừa có trận đấu hay nhất sự nghiệp

Thứ Năm 26/05/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh đánh giá cao màn trình diễn của Chris Smalling trong trận chung kết Europa Conference League.

Rio Ferdinand khen ngợi Chris Smalling


Rạng sáng nay, Roma và Feyenoord bước vào trận chung kết Europa Conference League 2021/22. Nicolo Zaniolo là người mở tỷ số cho đội bóng Italia ở phút 32. Sau khi có bàn thắng vượt lên, đội bóng của Jose Mourinho co về phòng thủ hòng bảo toàn tỷ số.

Feyenoord đã tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 2, nhưng không thể ghi bàn. Họ kém may mắn khi bóng 2 lần tìm trúng khung thành của Roma. Thắng 1-0, Roma vô địch Europa Conference League mùa này. Trung vệ Chris Smalling được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 
Rio Ferdinand khen ngợi Chris Smalling

Rio Ferdinand khen ngợi Chris Smalling


Cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi một trận đấu cực kỳ xuất sắc. Smalling như bức tường thép trước hàng thủ Roma. Anh có mặt ở mọi điểm nóng, và khiến bộ đôi nguy hiểm của Feyenoord là Luis Sinisterra cùng Cyriel Dessers không thể hiện được nhiều.

Chính phong độ cao của Smalling giúp Roma làm nên lịch sử. Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đánh giá cao màn trình diễn của Chris Smalling. Anh nói: “Đó là màn trình diễn hoàn hảo của Smalling, cậu ấy xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây xứng đáng là trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của Smalling”. 

HLV Jose Mourinho cũng khen ngợi học trò, ông nói: "Đó là một màn trình diễn phòng thủ tuyệt vời. Cậu ấy có nhiều pha cản phá xuất sắc. Smalling chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp tay đôi. Hôm nay chúng tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc, tôi tự hào về các học trò”.

Năm 2017, Smalling cùng Mourinho vô địch Europa League trong màu áo MU. 5 năm sau đó, hai người tiếp tục giành danh hiệu trong màu áo Roma. 
VIDEO: Smalling nhận cái hôn bất ngờ đến từ AbrahamVIDEO: Smalling nhận cái hôn bất ngờ đến từ Abraham
Trong lúc trả lời phỏng vấn sau khi quang vô địch Europa Conference League cùng AS Roma, Chris Smalling đã nhận được nụ hôn bất ngờ đến từ Abraham.
Lên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến RomaLên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến Roma
Tammy Abraham từng hứa sẽ mang chức vô địch về phòng truyền thống của Roma khi ký hợp đồng với đội bóng này và tiền đạo người Anh đã sớm hoàn thành mục tiêu.
Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier LeagueTammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier League
Phát biểu sau khi giành chức vô địch Europa Conference League 2020/21 cùng Roma, tiền đạo Tammy Abraham đã lên tiếng về khả năng trở lại Premier League.
Trò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS RomaTrò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS Roma
Jose Mourinho đã mang về danh hiệu châu lục đầu tiên cho Roma và Joe Cole không quên ca ngợi người thầy cũ tại Chelsea.
Olympico đón 50 nghìn khán giả dù Roma đá chung kết ở AlbaniaOlympico đón 50 nghìn khán giả dù Roma đá chung kết ở Albania
Dù trận chung kết Europa Conference League giữa Roma và Feyenoord diễn ra ở sân vận động Kombetare, Tirana (Albania), nhưng có tới 50.000 CĐV của Roma đến sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X