Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling: ‘Tôi nhớ Man United, tuy nhiên…’

Thứ Ba 12/11/2019 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling thừa nhận nhớ nhung Manchester United nhưng rất vui khi được thi đấu cho AS Roma.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...


Hậu vệ người Anh đang chơi cho Roma dưới dạng cho mượn từ Man United và cảm thấy thích thú.
 

Smalling hồi sinh ở Roma


Chris Smalling gia nhập MU năm 2010 dưới thời Sir Alex Ferguson. Trước khi chuyển sang AS Roma theo hợp đồng cho mượn 1 năm, cầu thủ 29 tuổi đã có hơn 320 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Chris Smalling ‘Tôi nhớ Man United, tuy nhiên…’ hình ảnh
Smalling chơi cho Roma dưới dạng cho mượn

Với sự xuất hiện của Harry Maguire trong hợp đồng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ (80 triệu bảng), Smalling đã bị thất sủng. MU vẫn còn đó Victor Lindelof, Marcos Rojo, Phil Jones rồi tài năng trẻ Axel Tuanzebe…

Bản thân Smalling thừa nhận đã muốn được ra đi để trải nghiệm môi trường mới và được ra sân nhiều hơn. Lựa chọn Roma của cầu thủ người Anh là hoàn toàn đúng đắn.

Tại thủ đô Italia, Smalling hồi sinh và được đội bóng này tính đường mua đứt. Không chỉ Roma, những Inter Milan và AC Milan cũng đều muốn có sự phục vụ của anh.
 

Thừa nhận nhớ MU


Trong một phát biểu mới đây trên talkSPORT, Smalling chia sẻ về cảm xúc của mình khi chơi bóng tại Serie A. Anh nói:

Chris Smalling
Hậu vệ 29 tuổi nhớ MU nhưng tận hưởng cuộc sống ở Roma

“Tôi nhớ MU vì tôi đã ở đó rất nhiều năm và từng là một phần quan trọng tại đó. Nhưng tôi đang tận hưởng chương mới của mình và hy vọng tôi có thể tiếp tục tạo ra ảnh hưởng để Roma có một mùa giải thành công. Tuy nhiên, lúc này tôi thực sự thích cuộc sống ở Italia.”

Cầu thủ 29 tuổi nói thêm: “Về cơ bản, tôi hiểu được những gì HLV trưởng tại Roma nói. Với các đồng đội, tôi cũng may mắn vì khá nhiều người trong số họ nói được tiếng Anh.”

“Tôi đã nắm được rất nhiều từ ngữ về bóng đá và giúp tôi tương tác với đội bóng trong và ngoài sân cỏ. Tôi cảm thấy rất ổn, gia đình tôi ở đây đều cảm thấy hạnh phúc. Từ đó, tôi có thể phát huy được nhiều hơn trên sân.”

“Nhìn chung, tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn về thời gian tại Roma vốn tương đối ngắn ngủi. Tại thời điểm này, tôi tập trung vào việc giúp đội bóng có một mùa giải thành công. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là quay trở lại Champions League - mà còn là vô địch một giải đấu nào đó.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X