Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling rời Roma tới Ả Rập Xê Út

Thứ Hai 02/09/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling được cho là đã đồng ý rời Roma, anh đang trên đường kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với CLB Al-Fayha ở giải Saudi Pro League. 

Cựu hậu vệ người Anh gia nhập câu lạc bộ lớn của Serie A là Roma từ Manchester United vào tháng 10 năm 2019 với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng Anh. Chris Smalling đã thổi luồng sinh khí mới vào sự nghiệp của mình tại thủ đô nước Ý khi có 155 lần ra sân cho Giallorossi.

Nhưng anh sẽ chuyển đến bến đỗ mới trong những ngày tới khi việc chuyển đến Saudi Pro League sắp trở thành hiện thực. Smalling, người còn 1 năm trong hợp đồng với Roma được cho là đang trên đường gia nhập Al-Fayha.

Chris Smalling chuan bi roi Roma toi a Rap Xe ut
Chris Smalling chuẩn bị rời Roma tới Ả Rập Xê Út

Trung vệ này sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế vào thứ 2 trước khi chuyển nhượng. Smalling chỉ được ra sân 12 lần cho đội của Daniele De Rossi ở mùa giải trước do chấn thương. Việc anh không được ra sân trong mùa giải trước đã làm dấy lên suy đoán anh có thể rời Roma vào mùa hè này.

Roma được cho là sẽ thu về khoảng 8 đến 10 triệu bảng tiền chuyển nhượng, trong khi Smalling sẽ hưởng mức lương cao hơn ở Roma khi tới Ả Rập Xê Út. Anh mặc dù không ra sân thường xuyên trong 1 năm gần đây, nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Tài năng và kinh nghiệm của Smalling được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Al-Fayha. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X