Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling lên tiếng sau vụ cướp bằng súng táo tợn

Thứ Bảy 17/04/2021 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling xác nhận đang bị hoảng loạn sau khi bị 3 kẻ lạ mặt đột nhập và uy hiếp lấy đi nhiều món đồ giá trị, anh cũng cảm ơn tình cảm từ NHM.

Chris Smalling nói về vụ cướp táo tợn


Báo chí Anh và Italia đều đăng tải thông tin biệt thự của trung vệ Chris Smalling ở thủ đô Roma, Italia đã bị 3 kẻ lạ mặt đột nhập đêm 15/4. Những người đàn ông này đã bịt mặt vào phòng ngủ của cầu thủ sinh năm 1989 và vợ, họ dùng súng uy hiếp cầu thủ 32 tuổi mở két sắt.
 
Gia đình Smalling hoang mang sau vụ đột nhập

Gia đình Smalling hoang mang sau vụ đột nhập


Sau khi lấy đi nhiều món đồ có giá trị, 3 kẻ đột nhập lẻn ra ngoài và lên xe đợi sẵn tẩu thoát. Cô vợ Sam Cooke của Chris Smalling đã gọi điện cho cảnh sát để trình báo về vụ đột nhập. Cảnh sát cho biết những kẻ đột nhập đã lấy đi 3 chiếc đồng đồ Rolex, đồ nữ trang và 300 euro tiền mặt. 

Gia đình Smalling rất lo lắng sau khi vụ trộm xảy ra. Cảnh sát Rome đang điều tra vụ việc đồng thời trấn an nhà hậu vệ 31 tuổi. Mới nhất, cựu trung vệ của MU cũng đã chính thức lên tiếng. Anh nói:

Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp gửi đến gia đình tôi. Vụ việc khiến tôi và gia đình cảm thấy hoảng loạn, nhưng thật may mắn là không ai bị thương. Tôi hy vọng phía cảnh sát sẽ nhanh chóng tìm ra những kẻ đột nhập”.

“Tôi không muốn những tên cướp này tiếp tục gây ra tổn hại và đau khổ cho người khác. Chúng tôi sẽ nhanh chóng quên đi những hình ảnh đáng sợ này. Tôi cần phải trở lại, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước”.

Trong thời gian gần đây, các HLV và cầu thủ bóng đá ở Italia liên tục trở thành nạn nhân của những vụ đột nhập. Mới đây, tiền vệ Weston McKennie của Juventus bị trộm khi anh đang thi đấu với SPAL, anh bị lấy đi giày và quần áo. HLV Roma là Paulo Fonseca cũng bị đột nhập và bị mất gần 100.000 bảng.
Chưa gặp lại MU, Chris Smalling đã bị kẻ cướp dí súng vào đầuChưa gặp lại MU, Chris Smalling đã bị kẻ cướp dí súng vào đầu
Gia đình trung vệ Chris Smalling vừa trở thành nạn nhân của vụ cướp táo tợn ở Italia, những kẻ lạ mặt đã uy hiếp gia đình anh bằng súng và lấy đi nhiều món đồ...
Chris Smalling khiến Roma ngồi trên đống lửaChris Smalling khiến Roma ngồi trên đống lửa
Trung vệ Chris Smalling dính chấn thương đầu gối, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ không thể ra sân trong trận đấu với FC Cluj tại Europa League.
Ra đi chưa lâu, Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽoRa đi chưa lâu, Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽo
Mới đây, trung vệ Chris Smalling lên tiếng tố HLV Solskjaer bạc bẽo với cách đối xử với mình ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Chris Smalling: “Smalldini” đã vui trở lạiChris Smalling: “Smalldini” đã vui trở lại
Hiện tại, Chris Smalling đã rời CLB mà anh gia nhập từ năm 20 tuổi nên có thể thoải mái và tự do hơn để bàn về việc anh phải rời khỏi đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X