Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling khiến Jose Mourinho choáng váng 

Thứ Bảy 28/01/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Chris Smalling của Roma được cho là đã yêu cầu được ra đi vào tháng 1 năm 2023, và điều này khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy bất ngờ.

Cầu thủ 33 tuổi gia nhập Roma từ Manchester United vào năm 2019, đã bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng. Mặc dù đội bóng của Serie A đã đề nghị gia hạn thêm 1 năm với anh, nhưng Smalling đã nói rõ rằng anh không muốn ở lại câu lạc bộ.

Và theo tờ Tuttomercatoweb của Ý, cầu thủ sinh năm 1989 được cho là đã yêu cầu được ra đi vào tháng 1 năm 2023, và điều này khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy bất ngờ. Ông thầy người Bồ muốn Smalling ở lại ít nhất đến cuối mùa giải, nhưng anh làm mọi cách để được rời đi.

Inter Milan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Anh. HLV Simone Inzaghi đứng trước nguy cơ mất hai hậu vệ chủ chốt trong mùa Hè 2033 là Milan Skriniar và Stefan de Vrij, cả hai đều hết hợp đồng và chưa đồng ý gia hạn, ông nhắm trung vệ Chris Smalling thay thế. 

Smalling yeu cau duoc roi Roma vao thang 1 nam 2023

Smalling yêu cầu được rời Roma vào tháng 1 năm 2023

Inter Milan dự kiến sẽ thực hiện một vụ chuyển nhượng theo dạng tự do cho Smalling vào cuối mùa giải, nhưng một thỏa thuận có thể được thực hiện ngay trong tuần tới nếu Roma chọn để cầu thủ của họ ra đi.

Smalling đã có 121 lần ra sân cho Roma kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô Italia. 

Anh cũng đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch Europa Conference League của câu lạc bộ mùa trước. Smalling đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng của Jose Mourinho, nhưng việc CLB thiếu tham vọng là lý do khiến cựu sao MU muốn rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X