Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chris Smalling hiện nguyên hình với sai lầm khó đỡ

Chủ Nhật 09/02/2020 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling mắc sai lầm khiến Roma thất bại, tình huống phá trượt bóng như một cầu thủ nghiệp dư của trung vệ này khiến đội bóng thủ đô Italia trắng tay ở vòng 23 Serie A.

Smalling khiến Roma phải nhận thất bại


Hè năm ngoái, Chris Smalling cập bến Roma với bản hợp đồng theo dạng cho mượn 1 năm từ MU. Ngay sau khi cập bến đội chủ sân Olympico, cầu thủ sinh năm 1989 đã nhanh chóng hòa nhập và có được vị trí chính thức trong đội hình. 
 
Chris Smalling mắc sai lầm khiến Roma thất bại hình ảnh

Smalling phá bóng hụt rất đáng trách


Smalling duy trì phong độ khá ổn định ở Italia. Điều này giải thích tại sao Roma đang đề nghị mua đứt trung vệ người Anh sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa. Trước tình hình này, MU cũng đã chốt giá bán cầu thủ 30 tuổi, theo đó Man đỏ muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất, Chris Smalling mắc sai lầm khiến Roma thất bại, tình huống phá trượt bóng như một cầu thủ nghiệp dư của trung vệ này khiến đội bóng thủ đô Italia trắng tay ở vòng 23 Serie A.

Tại vòng 23 Serie A, Roma có trận tiếp Bologna trên sân nhà. Ngay phút 16, đội khách đã có bàn thắng vượt lên sau sai lầm của Smalling. Trung vệ người Anh đọc tình huống không tốt và phá trượt bóng khi anh hoàn toàn chủ động cắt đường căng ngang của cầu thủ Bologna.

Sai lầm của Smalling giúp Riccardo Orsolini có cơ hội đối mặt với Pau Lopez và chân sút của Bologna đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn mở tỷ số ở phút 16. Chung cuộc, Roma nhận thất bại 2-3 trên sân nhà và tạm thời kém 3 điểm so với Top 4.

Trên mạng xã hội, sai lầm của Smalling ngay lập tức trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Một CĐV bình luận: “Smalling thường xuyên mắc sai lầm ở MU, cậu ấy chưa bao giờ đem đến sự ổn định cả. 25 triệu bảng cho Smalling là quá đắt, Roma nên từ bỏ ý định mua đứt cậu ấy”.

Một NHM khác tiếp tục: “Thật tốt khi nhìn thấy trở lại với phong độ tốt nhất của anh ấy”. Một người khác mỉa mai: “Tôi đã được nghe một thông tin rằng anh ấy là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A mùa này”.

Theo Mirror, Roma từ chối mua đứt Smalling ở Hè 2020, theo đó họ chỉ chấp nhận chi tối đa 15 triệu bảng thay vì đáp ứng số tiền 25 triệu bảng mà MU yêu cầu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X