Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt giá 40 triệu euro, Fio gật đầu với M.U trong vụ Cuadrado

Thứ Năm 07/08/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin nóng hổi nhất từ báo giới Italia vừa khẳng định Fiorentina đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu euro của Manchester United trong thương vụ hỏi mua Juan Cuadrado.

Cuadrado
Cuadrado sẽ sớm "cập bến" Man Utd với giá 40 triệu euro?

Trong quãng thời gian gần đây, M.U và Barca chính là hai đội bóng luôn bám sát Cuadrado và xem cầu thủ người Colombia như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalonia đã dần dần rút lui khỏi thương vụ này để Quỷ đỏ “một mình một ngựa” tiến gần đến Cuadrado hơn bao giờ hết.

Tại kỳ World Cup 2014 vừa qua, tiền vệ của Fiorentina đã có những màn trình diễn cực kỳ thuyết phục, qua đó góp công lớn giúp đội bóng Nam Mỹ lọt vào tới tứ kết (thua Brazil). Cụ thể, trải qua 5 trận đấu, Cuadrado đã thực hiện thành công 4 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội, qua đó trở thành “vua kiến tạo” của giải. Chính bởi vậy, ngay sau khi Word Cup kết thúc, sự chú ý của các đội bóng lớn ở châu Âu dành cho ngôi sao 26 tuổi lại ngày càng trở nên nhiều hơn.

Cách đây hơn một tuần, GĐTT của Fio là ông Daniele Prade đã “hét giá” Cuadrado lên đến 50 triệu euro khiến cho cả Man Utd lẫn Barca đều phải cân nhắc. Mặc dù vậy, trong một động thái vừa diễn ra hôm qua, Quỷ đỏ đã thể hiện sự quyết tâm theo đuổi tiền vệ người Colombia đến cùng thông qua việc gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro tới The Viola.

Theo các nguồn tin mới nhất từ Calciomercato tiết lộ thì phía Fiorentina đã gật đầu với Man Utd trong thương vụ này. Nhiệm vụ còn lại duy nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford bây giờ chỉ còn là thuyết phục Cuadrado chuyển đến thi đấu tại “Nhà hát của những giấc mơ” từ mùa giải tới. Được biết, ban lãnh đạo Fio cũng dự phòng đến khả năng sẽ phải để cầu thủ người Colombia ra đi nên đã tính đến phương án chiêu mộ tiền đạo Luis Muriel từ Udinese.

Hiện tại, HLV Van Gaal vẫn đang kiên trì xây dựng Man Utd theo đuổi sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Trong hệ thống này, vai trò của những cầu thủ đá biên là cực kỳ quan trọng nên vị chiến lược gia người Hà Lan rất muốn tìm kiếm cho mình một “đôi cánh” thực sự khỏe mạnh. Sau khi đã có được Luke Shaw bên hành lang trái, bây giờ Van Gaal muốn tiếp tục chiêu mộ Cuadrado cho vị trí đối diện bên phải. Với nền tảng tốc độ, kỹ thuật, thể lực và nhãn quan chiến thuật tốt, đương nhiên ngôi sao 26 tuổi chính là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X