Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

“Chốt” 45 triệu euro, Juve đồng ý bán Vidal cho Man United

Thứ Hai 23/06/2014 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây không phải là lần đầu tiên tương lai của tiền vệ người Chile, Arturo Vidal được báo giới đề cập đến. Ở một động thái mới nhất, phía ban lãnh đạo Juventus vừa “bật đèn xanh” cho Man United giành chữ ký của tiền vệ 27 tuổi trong trường hợp đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra số tiền 45 triệu euro.

Vài mùa giải gần đây, phong độ của Arturo Vidal là hết sức ấn tượng. Trong màu áo Juventus, tiền vệ người Chile đã giành 3 Scudetto liên tiếp và trở thành một nhân tố không thể thay thế dưới triều đại HLV Antonio Conte. Chính bởi vậy, việc ngôi sao 27 tuổi được rất nhiều “ông lớn” châu Âu quan tâm cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trước đây, Juve từng rất nhiều lần khẳng định sẽ không bán Vidal với bất cứ giá nào. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, những tin tức trên tờ Gazzetta del Sport đã tiết lộ rằng phía đội bóng thành Turin vừa cân nhắc đến khả năng sẽ chấp nhận để cầu thủ người Chile chuyển sang khoác áo Man Utd nếu như Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 45 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Trên thực tế, Vidal đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Man Utd từ khá lâu nhưng do thái độ quá “cứng rắn” của Juve nên rất nhiều lần khi đội bóng thành Manchester đề nghị, nhà ĐKVĐ Serie A đều từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, may mắn cho Quỷ đỏ là trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, chính Vidal cũng lên tiếng bày tỏ mong muốn rời Juve ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chính bởi động thái tuyên bố muốn ra đi của tiền vệ 27 tuổi nên ban lãnh đạo “Bà đầm già” mới buộc phải lên kế hoạch bán anh ngay từ thời điểm này, nhằm bổ sung ngân sách để tái đầu tư vào TTCN cho những thương vụ thay thế khác.

Sau khi tân HLV Louis van Gaal lên tiếp quản vị trí “ghế nóng” tại sân Old Trafford, vị chiến lược gia người Hà Lan đang rất muốn thực hiện cuộc “thay máu” lực lượng cho Man Utd trong mùa hè năm nay. Hiện tại, ở vị trí tiền vệ trung tâm, đã có rất nhiều cái tên được ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm đến, từ Toni Kroos, Schweinsteiger, Strootman cho tới Guendogan, Bender… Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào xác nhận khả năng thành công của Man Utd trong các thương vụ này.

Đương nhiên, 45 triệu euro cũng không phải một mức giá dễ chịu nhưng với tài năng vượt trội của Vidal, số tiền này là hoàn toàn xứng đáng. Trong trường hợp muốn sớm thành công ở thương vụ tiền vệ người Chile, Man Utd sẽ phải nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu mà Juve đưa ra. Bởi nếu chậm chân, rất có thể Quỷ đỏ sẽ bị các đối thủ đầy tiềm năng khác như Real, Barca, Chelsea hay PSG vượt mặt.

NAM ANH   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X