Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chọn Benitez thay Mourinho là quyết định sai lầm"

Thứ Năm 21/04/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm khi bổ nhiệm Rafael Benitez thay thế Jose Mourinho.


HLV Jose Mourinho từng có thời gian thành công với CLB Inter Milan, ông đã giúp đội bóng của Italia giành rất nhiều danh hiệu. Đặc biệt là mùa giải mà đội bóng xanh-đen giành cú ăn 3 lịch sử. Sau khi giúp Inter Milan đoạt cú ăn ba lịch sử, HLV Jose Mourinho quyết định chia tay Serie A để sang dẫn dắt Real Madrid giàu tham vọng. Người lên kế nhiệm không ai khác chính là Rafa Benitez. Thời điểm bấy giờ, Massimo Moratti vẫn là Chủ tịch CLB.
Chon Benitez thay Mourinho la quyet dinh sai lam hinh anh
Benitez thay thế Mourinho dẫn dắt Inter
Tuy nhiên, sau khi Mourinho ra đi, Inter dưới sự dẫn dắt của Benitez đã rơi vào khủng hoảng không lối thoát. Đội bóng xanh-đen liên tiếp nhận những kết quả bất lợi và không thể gượng dậy được. Massimo Moratti thừa nhận, ông đã sai lầm khi bổ nhiệm Benitez. Chia sẻ trên kênh ESPN, Moratti cho hay: "Chúng tôi đã đưa ra quyết định cực kỳ sai lầm khi chọn Benitez trở thành HLV trưởng Inter Milan, thay thế Jose Mourinho. Đó là quyết định tồi tệ nhất trong cuộc đời của tôi”.
Chốt thời gian Mourinho tới M.U
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, M.U sẽ chính thức công bố việc HLV Jose Mourinho trở thành HLV trưởng của đội bóng vào ngày 05/06 tới.
Sự khác biệt quá lớn có thể nhận thấy chính là tính cách của Benitez với cách ông ấy giao tiếp với mọi thành viên của đội bóng. Ông ấy muốn mọi cầu thủ quên đi thành công trong quá khứ mà hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. Nhưng phong cách huấn luyện của ông ấy không được lòng các cầu thủ. Benitez liên tục bị các ngôi sao của đội bóng phản đối, điều đó dẫn đến việc ông ấy rất khó có thể thành công”, Moratti tiếp tục.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
HLV Rafa Benitez đang dẫn dắt Newcastle
Hiện tại HLV Roberto Mancini đang nỗ lực đưa Inter Mila trở lại đấu trường Champions League mùa giải năm sau. Inter đang kém vị trí thứ 3 của AS Roma 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Trong khi đó, Benitez lúc này đang dẫn dắt Newcastle ở Anh. “Chích chòe” đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Họ đang kém vị trí an toàn của Norwich 2 điểm, cơ hội trụ hạng là vẫn còn và thầy trò Benitez đang quyết tâm làm điều đó. Trong hai vòng gần nhất họ đã có 4 điểm trước Swansea và Man City.

Nguyễn Huyền
⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Nhận định bóng đá 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X