Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Juventus chia sẻ giấc mơ thành hiện thực cùng Ronaldo

Thứ Năm 03/09/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arthur Melo cho biết chơi cùng Cristiano Ronaldo tại Juventus sẽ là giấc mơ được hiện thực hóa.

Tiền vệ người Brazil cũng nhắm đến thành công tại Champions League cùng CLB mới của mình.

Arthur chuyển sang Juventus

Arthur Melo đã chính thức chuyển sang Juventus trước mùa giải 2020-21. Miralem Pjanic đi theo đường ngược lại chuyển đến Barcelona và đội bóng Ý phải trả thêm một khoản tiền.

Arthur Melo chia sẻ giấc mơ thành hiện thực cùng Ronaldo hình ảnh
Arthur gia nhập Juventus từ Barca

Arthur đã trải qua 2 mùa giải chung đội với Lionel Messi tại Barca. Lúc này, cầu thủ 23 tuổi rất hào hứng với viễn cảnh được chơi cùng với một siêu sao khác là Ronaldo. Anh nói trong ngày ra mắt giới truyền thông:

“Tôi đã có vinh dự được chơi với những cầu thủ tuyệt vời. Chơi với Ronaldo gần như là hiện thực hóa một giấc mơ. Hôm nay là một ngày rất quan trọng đối với tôi. Tôi cảm ơn gia đình, ban huấn luyện, Fabio Paratici (giám đốc bóng đá Juve) và tất cả những người đã chào đón tôi.”

Juventus đã giành Scudetto thứ 9 liên tiếp ở mùa giải trước nhưng ngay sau đó đã sa thải HLV Maurizio Sarri sau khi bị Lyon loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Huyền thoại Andrea Pirlo được chọn làm người kế nhiệm và Arthur rất vinh dự được thi đấu dưới trướng cựu danh thủ người Ý.

Anh nói thêm: “Tôi chưa nói chuyện chi tiết với HLV trưởng. Nhưng ông ấy đã từng chơi bóng theo một cách độc đáo, khác biệt với những người khác. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được chơi dưới trướng một HLV như vậy.”

“Bất cứ ai quan tâm đến bóng đá đều đã từng theo dõi ông ấy thi đấu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X